0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm những tính năng nổi bật trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

Ngày Đăng: 10:36 29/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL là một sản phẩm có 4 cánh mở với gam màu xám độc đáo cùng bề mặt inox khá chắc chắn và tủ được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ điểm những tính năng nổi bật tích hợp trên chiếc tủ lạnh này.

Làm lạnh hiệu quả với công nghệ Hybrid cooling

Có khả năng làm lạnh tốt với hơi lạnh đồng đều nhờ hai hệ thống độc lập, tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL mang tới hiệu quả cao. Hai ngăn với hai dàn lạnh độc lập, tạo luồng khí mát mẻ đồng đều, phân bố tại mọi ngóc ngách, làm thực phẩm để ở vị trí nào cũng được bảo quản đúng mức. Đảm bảo tốt về độ ẩm, sự tươi ngon cùng các dưỡng chất thiết yếu.

Điểm những tính năng nổi bật trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
Công nghệ làm lạnh

Có thể đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24⁰C

Làm đá và đẩy nhanh quá trình cấp đông, đây là một tính năng khá tuyệt, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Nhiệt độ ngăn đông có thể được hạ nhanh xuống -24 độ C, quá trình làm đá diễn ra nhanh chỉ trong khoảng 1 giờ. Thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh, hạn chế thay đổi cấu trúc, giữ nguyên hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Báo chuông cửa tiện dụng, tránh lãng phí điện

Với tiện ích này, hơi lạnh sẽ được duy trì ổn định hơn, giảm điện hao phí trong thời gian sử dụng. Ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL khi phát hiện cửa chưa đóng kín hay mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Như vậy bạn sẽ điều chỉnh được ngay. Tính năng này cũng có thể tắt bỏ dễ dàng khi bạn cần mở lâu để chất thực phẩm vào trong.

Điểm những tính năng nổi bật trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
Chuông báo cửa mở

Ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus)

Trang bị trên ngăn mát, bảo quản thị, cá cùng các thực phẩm sống hiệu quả với mức nhiệt lý tưởng -1.5 độ C. Đảm bảo làm lạnh tốt và không làm đông cứng, ảnh hưởng tới chất lượng, tới việc chế biến. Bạn sẽ sử dụng ngăn để dự trữ trong ngày và thực phẩm sẽ chỉ đông nhẹ trên bề mặt.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL với Ag+Cu Nano

Công nghệ Ag+Cu Nano có tác dụng tốt, ảnh hưởng tới độ an toàn của thực phẩm. Nó giúp tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL duy trì độ sạch sẽ với không khí trong lành. Thực phẩm giữ đúng hương vị, đồng thời khi bạn mở tủ ra sẽ không cảm thấy khó chịu bởi mùi hôi, tanh.

Điểm những tính năng nổi bật trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn

Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL với chế độ Holiday

Chế độ kỳ nghỉ giảm công suất tiêu thụ điện đáng kể, duy trì nhiệt độ cao hơn bình thường, hạn chế nấm mốc. Đây cũng là một tính năng khá nổi bật và thích hợp để bạn sử dụng khi vắng mặt tại nhà trong những chuyến công tác, đi du lịch mà không muốn tắt hẳn chiếc tủ này đi.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật. Vừa đảm bảo việc làm lạnh, cấp đông hiệu quả, vừa tiết kiệm điện, bảo quản an toàn cùng nhiều tiện ích. Sản phẩm này có dung tích lên tới 572 lít, đảm bảo khả năng trữ tốt, thích hợp cho gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook