0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý trong tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR 520 Lít bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 18:24 12/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Shap là một thương hiệu đến từ Nhật mà dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng đó là tủ lạnh. Sản phẩm của Sharp có ưu thế về giá cả, độ bền tốt và chất lượng vô cùng đảm bảo. Một sản phẩm nổi bật cho bạn lựa chọn đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR 520 Lít. Những điểm đáng chú ý dưới đây bạn nên nắm để đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Thiết kế 2 cửa với mặt gương đỏ độc đáo

Mang tới sự quen thuộc và gần gũi với người dùng, tủ lạnh thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới với 2 cửa mở quen thuộc. Độc đáo ở chỗ chất liệu cửa tủ bằng gương cùng tông màu đỏ tinh tế, mang tới sự tươi mới giúp không gian bếp trở nên hiện đại vô cùng. Đặc biệt ngoài cánh có trang bị bảng cảm ứng với các thông số ẩn, hiển thị rõ nét giúp việc điều chỉnh trở nên khá dễ dàng, tiện lợi.

Điểm đáng chú ý trong tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR 520 Lít bạn cần phải biết
Thiết kế mặt gương hiện đại

Là lạnh vượt trội, cấp đông hiệu quả hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR với chế độ express freezing

Khi cần làm đá nhanh hay cấp đông trong tức khắc thì chế độ express freezing sẽ là lựa chọn tối ưu lúc này. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn đông sẽ hạ nhanh chóng xuống -24 độ C. Máy chạy với công suất tối đa và phù hợp sử dụng với một số mục đích.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR với chế độ Extra Cool Plus

Phù hợp để làm nguội thực phẩm hay giúp đồ uống lạnh nhanh hơn, chế độ Extra Cool Plus ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-MR khi được kích hoạt sẽ giảm nhiệt độ trong ngăn mát. Phù hợp để dự trữ thực phẩm sống, cấp đông mềm.

SJ-XP570PG-MR với dung tích lớn 520 lít

Điểm đáng chú ý trong tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR 520 Lít bạn cần phải biết
Dung tích 520 lít

Đây là một điểm khá quan trọng mà khi lựa chọn bạn cần phải biết. Chiếc tủ này sẽ phù hợp với những gia đình đông người khi có dung tích lên tới 520 lít. Nếu cần trữ nhiều và muốn tiết kiệm thời gian mua sắn thì bạn cũng có thể cân nhắc. Dung tích lớn vì thế giá thành cũng không hề rẻ với mức bán khoảng 17.350.000₫.

Chế độ Plasmacluster Ion cực kỳ hữu ích

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-MR có chế độ Plasmacluster Ion vô cùng tiện lợi khi ngay trên bảng điều khiển ngoài, bạn có thể quan sát và điều chỉnh. Plasmacluster Ion được phát triển độc quyền bởi Sharp và khi kích hoạt sẽ sản sinh ra các ion dương và ion âm trong quá trình sử dụng để loại bỏ các chất gây hại có trong không khí như bào tử nấm mốc, vi khuẩn,… Như vậy không khí bên trong luôn sạch sẽ, an toàn, không gây hại tới người dùng.

Điểm đáng chú ý trong tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR 520 Lít bạn cần phải biết
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Hạn chế khí lạnh rò rỉ nhờ chuông báo cửa mở

Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi bạn đóng cửa chưa kín hay mở quá lâu cũng sẽ phải nghe thấy những âm thanh nhức tai. Chế độ này khá hữu ích khi giúp hơi lạnh được ổn định tại bên trong, hạn chế rò rỉ tránh lãng phí điện. Tuy nhiên khi cần mở cửa lâu để trữ thực phẩm mà không muốn nghe thấy âm thanh khó chịu, bạn sẽ tắt một cách dễ dàng.

Đó là những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-MR bạn cần biết nếu có ý định lựa chọn. Đây là một chiếc tủ mặt gương có dung tích lớn, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và có giá bán hơn 17 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook