0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

Ngày Đăng: 12:48 13/10/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB là một trong những model mới ra mắt năm 2022 nằm trong số những chiếc máy giặt chất lượng được yêu thích, mang lại rất nhiều trải nghiệm giải trí thú vị.

Cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về chiếc máy giặt này để có thêm thông tin khi lựa chọn nhé.

Tổng quan về thiết kế máy giặt sấy LG F2515RTGB 15kg

Máy giặt sấy LG F2515RTGB được thiết kế với kiểu dáng cửa trước. Kết hợp cùng gam màu đen trung tính, thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian nội thất.

Tổng quan về thiết kế máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

Thêm vào đó máy giặt được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt dễ sử dụng. Cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, núm vặn giúp bạn dễ điều khiển chương trình giặt.

Đặc biệt, nắp máy làm bằng kính cường lực an toàn và bền bỉ, chịu lực tốt, cách nhiệt tốt. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp giảm thiểu mảng bám, trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ góp phần hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ trong máy, đảm bảo hiệu suất giặt giũ.

Thuộc dòng máy giặt sấy 2 trong 1

Chiếc máy giặt LG inverter F2515RTGB bên cạnh khả năng giặt máy còn có tính năng sấy khô quần áo. Tính năng này sẽ hỗ trợ diệt khuẩn, làm khô quần áo nhanh chóng, đặc biệt thích hợp trong những ngày trời nồm ẩm ướt, ít nắng. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo thơm tho, không bị ẩm mốc.

máy giặt sấy LG F2515RTGB 15kg

Đặc biêt hơn, với công nghệ sấy ngưng tụ có thể giữ lại hơi nước trong quá trình sấy. Bạn có thể lắp đặt ở bất cứ nơi nào, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với khối lượng giặt lớn lên đến 15kg và sấy được khoảng 8kg quần áo. Máy giặt LG cửa trước này sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình nhiều thế hệ, đông thành viên (trên 7 người).

Công nghệ tích hợp trên máy giặt LG F2515RTGB

Công nghệ cảm biến AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo AI. Với công dụng cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, đảm bảo sợi vải luôn bền đẹp và tiết kiệm thời gian lựa chọn chương trình giặt.

Hơn nữa, máy giặt LG lồng ngang F2515RTGB trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Có khả năng mô phỏng 6 bước giặt của con người. Vì thế các vết bẩn sẽ được loại bỏ dễ dàng, bảo vệ sợi vải tối ưu, hạn chế tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

Công nghệ tích hợp trên máy giặt LG F2515RTGB

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ trên máy tạo ra hơi nước. Giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong công nghê này máy giặt LG 15kg F2515RTGB này đó là TurboWash. Sử dụng lực phun tia nước mạnh để tăng mức độ thẩm thấu bột giặt. Nhờ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm thời gian và điện nước.

Chưa hết, sản phẩm còn được trang bị công nghệ inverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Giảm bớt nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Tính năng tích hợp trên máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Dễ dàng điều khiển máy giặt LG cửa ngang F2515RTGB từ xa bằng điện thoại. Chỉ cần cài đặt ứng dụng LG SmartThinQ là bạn có thể theo dõi hoạt động của máy, điều chỉnh bật/tắt, hẹn giờ giặt, tiện lợi vô cùng.

Chẩn đoán lỗi thông minh, điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ

Tính năng khóa trẻ em sẽ mang lại sự an tâm cho người dùng. Khi khóa các phím chức năng và cửa máy giặt LG, hạn chế trẻ em đùa nghịch bảng điều khiển khi máy đang hoạt động,

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Có khả năng loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám, vi khuẩn và mùi hôi trong lồng giặt. Từ đó tiết kiệm chi phí vệ sinh, nâng cao chất lượng giặt giũ.

Với những thông tin và đánh giá trong bài viết trên đây về máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB, mong rằng bạn đọc sẽ có được những góc nhìn khách quan và có được lựa chọn phù hợp cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook