0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV

Ngày Đăng: 08:56 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Về thiết kế
  2. 2. Công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa, máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại bên cạnh thiết kế bắt mắt, sang trọng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV đến từ thương hiệu Nhật Bản đã quá quen thuộc với người Việt. Máy có thiết kế cửa trên đơn giản, bảng điều khiển được đặt ở phía sau giúp bạn dễ dàng sử dụng, nắp máy làm từ kính chịu lực có thể chịu được vật nặng mà không phải lo lắng nắp bị nứt hay vỡ.

Máy giặt dành cho gia đình từ 6 thành viên trở lên.

Đi sâu hơn vào nội thất bên trong máy giặt điểm đầu tiên khiến người dùng chú ý đó là hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixer. Nhờ có bộ phận này, mà bột giặt hoặc nước giặt sẽ được hòa tan trước khi đổ xuống quần áo, giúp quần áo sau khi được giặt xong sẽ không còn bám cặn bột giặt.

Ngăn đựng chất tẩy riêng biệt tiện lợi, bạn nên pha loãng chất tẩy rồi hãy cho vào để bảo vệ quần áo và lồng giặt của máy nhé.

Lồng giặt Sazanami giúp giặt sạch nhờ sự ma sát giữa quần áo và các gờ nổi, nhưng vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu nhất.

2. Công nghệ nổi bật

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn

Được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có thể tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải, khi sử dụng chiếc máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì sức khỏe của cả gia đình luôn được bảo vệ tối ưu nhất.

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm bột giặt tối ưu mà nó còn giúp đánh tan bọt xà phòng thành các hạt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn khó chịu và cứng đầu nhất, trả lại sự sạch sẽ, thơm mát cho những chiếc quần áo của gia đình bạn.

Cùng nhiều tính năng, tiện ích giặt giũ như: Mâm giặt 8 cánh ActiveWave tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất, chế độ sấy gió 90 phút giúp quần áo khô ráo, giặt tiết kiệm nước, tự vệ sinh lồng giặt,…

Nhìn chung, máy giặt Panasonic10 kg NA-F100V5LRV với thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều công nghệ tối ưu là lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên, cần giặt giũ nhiều.

Qua bài viết trên, bạn đọc đã thấy được tổng quan của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV. Bạn có thắc mắc thêm hay cần đặt hàng hãy liên hệ đến ngay Điện Máy Thiên Phú nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi của các bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook