0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK)

Ngày Đăng: 16:08 31/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK), bạn không biết chiếc máy này có giặt sạch không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá về khả năng giặt sạch của chiếc máy này nhé.

Giới thiệu về máy giặt Toshiba InverterTW-BK95S2V(WK)

Đánh giá khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK)

Máy giặt Toshiba là dòng máy giặt lồng ngang với thiết kế tông màu trắng ngà mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất của các hộ gia đình. Nắp máy được làm bằng kính cường lực vừa chịu lực tốt, an toàn mà còn giúp bạn dễ dàng có thể theo dõi được quá trình giặt bên trong. Trang bị màn hình điện tử cùng núm vặn điều chỉnh chế độ giúp khách hàng có thể theo dõi và lựa chọn được chế độ giặt phù hợp nhất. Ngoài ra, khi tích hợp ngôn ngữ Tiếng Việt giúp dễ dàng sử dụng mà không mất nhiều thời gian tìm tòi nghiên cứu.

Là dòng máy giặt cao cấp nên chiếc máy được trang bị công nghệ Inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với công suất tiêu thụ điện khoảng 20 kW/kg giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng trong một lần giặt

Đánh giá về khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BK95S2V(WK)

Đánh giá khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK)

Máy giặt Toshiba được người dùng đánh giá cao về khả năng giặt sạch cùng giá thành rẻ chiếc máy được người dùng ưu thích và lựa chọn nhiều nhất thời gian gần đây.

  • Công nghệ GreatWaves giúp tạo ra luồng nước siêu mạnh có thể đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Cùng mâm lồng giặt dạng ngôi sao pha lê giúp tăng hiệu quả giặt sạch hơn.
  • Công nghệ Flush Waves tạo sóng cũng giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu và tăng hiệ quả chà xát quần áo.
  • Chế độ giặt Coler Care giúp máy giặt sạch các chất bẩn, dầu mỡ bán trên quần áo và giảm tình trạng biến chất của sợi vải. Quần áo sẽ được bền đẹp như mới trong thời gian sử dụng dài.
  • Tích hợp thêm chế độ tự vệ sinh lồng làm nâng cao hiệu quả giặt sạch của máy giặt, hạn chế tình trạng hư hỏng và biến chất sợi vải.

Các chế độ giặt quần áo trên máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95S2V(WK)

Đánh giá khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK)

Máy giặt TW-BK95S2V(WK) được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau. Giup người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được chế độ giặt phù hợp nhất với từng loại vải khác nhau. Với 8 chương trình giặt nổi bật và 8 chương trình giặt khác nhau: giặt nhau 15 phút, không phai màu, đồ len, giặt nhanh, đồ mỏng, đồ cotton, giặt tiết kiệm cotton, vệ sinh lồng giặt.

Với những công nghệ hiện đại cùng nhiều chế độ giặt, chiếc máy mang lại cho người dùng khả năng giặt sạch quần áo tốt nhất. Hy vọng, những thông tin trên người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được chế độ giặt phù hợp nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên trong gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook