0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chung về máy giặt LG Inverter FC1408S3E

Ngày Đăng: 06:37 10/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế máy giặt LG FC1408S3E khá đẹp mắt và lôi cuốn

Với kiểu dáng vuông vắn, tiện gọn, đi cùng tông màu xóm đầy khỏe khoắn và mạnh mẽ, máy giặt LG FC1408S3E đã tạo được ấn tượng lớn trước người dùng.

Đánh giá chung về máy giặt LG Inverter FC1408S3E

Chiếc máy giặt này làm tôn lên được sự sang trọng cho cho góc nhỏ của bạn với tính thẩm mỹ cực cao. Đối với những hộ gia đình có từ 4 đến 5 thành viên thì chiếc máy giặt 8kg này sẽ là một lựa chọn khá hòan hảo.

2. Máy giặt LG FC1408S3E vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước

Khi sử dụng chiếc máy giặt cửa ngang này thì trong quá trình máy quay vắt hay vận hành, dường như vạn sẽ cảm thấy vô cùng êm ái bởi những động cơ tiến tiến, cùng với đó là công nghệ inverter giúp bạn chế tiếng ồn tối đa và đặc biệt giúp người dùng tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Đánh giá chung về máy giặt LG Inverter FC1408S3E

Máy giặt LG inverter giúp cho việc giặt dũ của bạn được diễn ra thường xuyên, hàng ngày mà vẫn đảm bảo được lượng điện năng tiêu thụ không quá cao.

3. Một số tiện íc khác từ máy giặt LG inverter FC1408S3E

Không chỉ mang đến cho người dùng một thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đầy lôi cuối, cùng với mức khối lượng giặt vừa phải, chiếc máy giặt LG inverter này còn có khá nhiều chế độ khác nhau, giúp ích đặt lực cho việc giặt dũ của các bà mẹ nội trợ được diễn ra xuôn xẻ.

Đánh giá chung về máy giặt LG Inverter FC1408S3E

– Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, với thiết kế mới mẻ, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào trong lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Nhờ đó mà máy giặt giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn và nâng cao độ bền theo năm tháng.

– Công nghệ 6 Motion DD là công nghệ giặt mới mẻ, được thực hiện dựa vào sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG. Nhờ có công nghệ này mà giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, thực hiện được chuyển động linh hoạt, từ đó quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.- Chương trình giặt hơi nước, với chế độ này nước được đôi sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm của bé.- Máy giặt cửa ngang sở hữu nhiều tiện ích nổi bật, giúp người sử dụng có đa dạng sự chọn lựa như khóa trẻ em, giặt hơi nước, hẹn giờ giặt xong, chức năng chẩn đoán thông minh trong quá trình giặt,…

Máy Giặt LG Inverter FC1408S3E 8 Kg là sự kết hợp hòan hảo bởi nhiều yếu tố từ thiết kế, cho đến những động cơ bên trọng, mang lại tính thẩm mỹ cao và giúp quần áo luôn sạch sẽ và việc giặt dũ diễn ra ổn định hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook