0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt LG inverter TV2724AV9J 24kg

Ngày Đăng: 08:38 23/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2724AV9J 24kg là sản phẩm máy giặt cửa trên của thương hiệu LG. Máy này có thiết kế tối giản đi cùng khối lượng giặt lớn nên được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Nếu bạn cũng đang khám phá chiếc điều hòa này mà chưa tìm hiểu được đầy đủ thông tin và chất lượng sản phẩm ra sao, vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết đánh giá dưới đây nhé!

1. Đánh giá xuất xứ của máy giặt LG inverter TV2724AV9J

LG là thương hiệu máy giặt hàng đầu Hàn Quốc, không chỉ được tin dùng ở Việt Nam mà còn được tin dùng trên toàn thế giới. Với lịch sử hoạt động lâu đời, hãng đã cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu bền, cho trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy Giặt LG Inverter 24Kg TV2724AV9J

Model máy giặt LG TV2724AV9J có xuất xứ chính hãng. Quy trình sản xuất vô cùng hiện đại và được tự động hóa, chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi ra mắt trên thị trường nên có thể hoàn toàn yên tâm trước khi lựa chọn sản phẩm.

2. Đánh giá chất lượng của máy giặt LG TV2724AV9J

Về chất lượng, máy giặt LG TV2724AV9J cùng đánh giá qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Về thiết kế

Chiếc máy giặt LG inverter TV2724AV9J sở hữu kiểu dáng hiện đại. Cùng thiết kế đơn giản, vỏ ngoài sơn đen bóng, đem lại sang trọng và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp nắp kính chịu lực với thiết kế giảm chấn thông minh, hạn chế tình trạng cửa bị sập mạnh, sập cửa vào tay. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, bền bỉ và ngăn tình trạng rỉ sét, bám/đọng cặn bụi bẩn.

Máy Giặt LG Inverter 24Kg TV2724AV9J

LG TV2724AV9J sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị rõ ràng các thông minh. Bảng điều khiển đặt ngay mặt trên máy giặt, giúp bạn thuận tiện hơn. Bảng điều khiển này dùng chú thích song ngữ Anh Việt nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Máy giặt này có khối lượng giặt khủng lên đến 24kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ hoặc chung cư, khách sạn,…

Về công nghệ

Máy giặt LG cửa trên TV2724AV9J được trang bị công nghệ giặt Turbo Wash 3D. Mang sự kết hợp của công nghệ WaveForce ™ và JetSpray để tạo ra các sóng mạnh mẽ để tăng cường giặt và xả. Kết hợp với TurboDrum ™, cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt AI Wash. Cho khả năng tính toán các thông số như lượng chất giặt tẩy, nước xả và thời gian giặt phù hợp. Từ đó, tối ưu hóa các chu trình giặt, vì thế người dùng không cần phải tính toán trước khi giặt nữa.

công nghệ AI Wash

Chiếc máy giặt này được cân bằng độ rung và tốc độ quay vắt với bốn bộ giảm chấn dọc, hai bộ giảm chấn ngang và một cảm biến rung. Cho máy hoạt động êm ái, hạn chế gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Máy giặt nổi bật khi sở hữu công nghệ TurboDrum. Nhờ đó lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh nhằm luân chuyển đồ giặt sang trái và phải. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt giũ.

Máy giặt LG inverter TV2724AV9J được trang bị công nghệ 6 chuyển động giặt kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp. Hỗ trợ điều lồng giặt theo nhiều hướng, giúp chăm sóc vải đúng cách mà vẫn đảm bảo hiệu năng giặt sạch.

Về tính năng

giặt hơi nước

Máy giặt LG lồng đứng TV2724AV9J được tích hợp chức năng giặt hơi nước. Có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng trên đồ giặt mà còn giúp quần áo mềm mại. Một tính năng vô cùng hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm

Tính năng SmartThinQ- chẩn đoán thông minh qua điện thoại. Cho phép người dùng vận hành, theo dõi quá trình giặt của máy mọi lúc, mọi nơi. Theo đó bạn có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng Download Cycle để thêm một chu trình giặt mới tiện lợi hơn.

Qua thông tin đánh giá trên có thể thấy máy giặt LG TV2724AV9J là sản phẩm có chất lượng tốt. Được hãng LG trang bị cho nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng. Mang lại những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

3. Mua máy giặt LG inverter TV2724AV9J ở đâu uy tín?

Hiện máy giặt LG inverter TV2724AV9J được nhiều đơn vị bán. Điện máy Thiên Phú với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy giặt nên bạn có thể an tâm về uy tính và chất lượng. Bạn có thể truy cập trang web dienmaythienphu.vn hoặc gọi tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường nhé.

Như vậy chúng tôi đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất về máy giặt LG 24kg TV2724AV9J ở trong bài viết trên. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook