0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng được ưa thích nhiều nhất 2022

Ngày Đăng: 13:01 02/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn có một chiếc máy giặt chất lượng nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào. Ở bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ bật mí 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng được ưa thích nhiều nhất 2022 để bạn có thể lựa chọn cho mình nhé!

1. Máy Giặt Inverter Electrolux 11Kg EWF1142Q7WB

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB mang thiết kế hiện đại, với tông màu trắng trang nhã. Cùng với khối lượng giặt 11kg, máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có đông thành viên trên 7 người.

Máy giặt tích hợp bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Góp phần tôn lên vẻ đẹp không gian trong ngôi nhà của bạn.

 máy giặt  Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt như sau:

  • Sử dụng công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.
  • Sản phẩm trang bị công nghệ Load Sensor. Với khả năng tối ưu hóa lượng giặt giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất.
  • Công nghệ hòa tan chất giặt tẩy UltraMix sẽ giảm cặn bột giặt bám trên quần áo. Từ đó quần áo sẽ được giặt sạch, không lo bị dính cặn chất giặt tẩy gây ngứa ngáy, khó chịu nữa.
  • Cảm biến Sensor Wash giúp tính toàn thời gian giặt xả phù hợp. Góp phần loại bỏ 80% cặn chất giặt tẩy, giặt sạch sâu quần áo.
  • Công nghệ Hygienic Care sẽ giúp diệt khuẩn hiệu quả lên tới 99.99%.
  • Ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa dễ dàng.

2. Máy Giặt Inverter Electrolux 8Kg EWF8024P5SB

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB mang vẻ ngoài hiện đại với lớp sơn màu xám thời thượng. Giúp cho không gian nội thất thêm sang trọng và có điểm nhấn thu hút hơn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Máy giặt có khối lượng giặt 8kg, một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ Ecoinverter giúp sử dụng điện năng một cách tiết kiệm hơn. Bạn sẽ không lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình nữa.

Bằng cách trang bị công nghệ Ultramix, bột giặt sẽ được hòa tan trước khi được bơm vào lồng giặt. Mang lại quy trình giặt sạch sẽ, không còn bụi cặn sót lại trên quần áo.

Nhằm tránh các trường hợp rủi ro cho trẻ nhỏ trong gia đình. Máy giặt Electrolux giá rẻ tích hợp tính năng khóa trẻ em, mang lại sự an tâm cho người dùng.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB mang thiết kế của một chiếc máy giặt cửa trước cùng tông màu trắng trang nhã. Máy sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Thiết bị được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước để loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng khác thường bám trên sợi vải, nhờ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Với tính năng Add Clothes bạn có thể bổ sung thêm quần áo vào lồng máy giặt Electrolux 9kg này một cách tiện lợi mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt, kể cả khi máy giặt đã khởi động được 15 phút.

Qua bài viết trên về bật mí 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng được ưa thích nhiều nhất 2022. Mong rằng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích và từ đó lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook