0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 tính năng nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR trở nên ưa chuộng

Ngày Đăng: 11:24 20/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR khá được ưa chuộng nhờ nhiều tính năng nổi bật. Đây là một chiếc tủ 2 cánh khá ấn tượng với mặt gương đỏ, tay cầm khác nhau tạo điểm nhấn. Đây đích thị sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất.

1. Điều khiển tiện lợi nhờ bảng cảm ứng bên ngoài

Tính năng nổi bật đầu tiên khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR được ưa chuộng hơn, đó là điều khiển tiện lợi, nhanh chóng nhờ bảng cảm ứng. Được tích hợp ngay tại mặt ngoài cánh với thiết kế ẩn, chạy ngay trên bề mặt hết sức tinh tế. Bạn sẽ quan sát dễ dàng và thay đổi nhiệt độ cùng các chế độ khác một cách nhanh hơn.

6 tính năng nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR trở nên ưa chuộng
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

2. Khử mùi, kháng khuẩn với tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR

Có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi tanh từ thực phẩm và tiêu diệt, hạn chế vi khuẩn hình thành. Đây là một tính năng khá nổi bật nhờ vào công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền và bộ lọc Ag+Cu. Các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc…

3. Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR giúp cấp đông nhanh

Có thể tăng cường hơi lạnh mạnh mẽ với thời gian nhanh hơn, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-MR sẽ khiến nhiệt độ ngăn đông giảm sâu tới -24 độ chỉ sau ít phút. Hạn chế vi khuẩn và làm thay đổi cấu trúc của thực phẩm vừa được trữ vào trong. Tính năng này sẽ giúp quá trình làm đá nhanh, bạn sẽ được sử dụng đá ngay.

6 tính năng nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR trở nên ưa chuộng
Cấp đông nhanh

4. Tiết kiệm điện năng hơn nhờ chế độ Eco

Có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, đây là một tính năng khá nổi bật mà ta cần phải kể. Ngoài công nghệ J-Tech inverter, tủ còn được tích hợp chế độ Extra Eco. Khi kích hoạt chế độ này sẽ khiến nhiệt độ bên trong tăng lên từ 2 tới 3 độ. Đảm bảo việc làm lạnh, vừa giảm thiểu điện lãng phí. Công suất tiêu thụ trung bình khoảng 1.25 kW/ngày.

5. Tránh hơi lạnh thất thoát với chuông báo cửa mở

Có âm thanh cảnh báo khi phát hiện cửa chưa đóng kín hay khi bạn mở quá lâu, tính năng nổi bật này khiến tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-MR được người dùng quan tâm hơn. Cơ bản nó sẽ giảm thiểu hơi lạnh thất thoát gây tốn điện năng khi máy phải làm việc với công suất lớn hơn để bù lượng nhiệt thoát ra.

6 tính năng nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR trở nên ưa chuộng
SJ-XP570PG-MR

6. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield bảo quản rau quả tối ưu

Được trang bị để người dùng trữ hoa quả cùng các loại rau củ, ngăn Moisture Shield độc đáo giúp kép thời gian thời bảo quản. Khả năng giữ ẩm và tự cân bằng tối ưu, hạn chế khô héo với thời gian sử dụng lên tới 4 ngày. Đảm bảo được các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu với đầy đủ Vitamin và khoáng chất.

Đó là 6 tính năng nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-MR được ưa chuộng hơn. Đây là một sản phẩm của Sharp được sản xuất tại Thái Lan và có dung tích lớn 520 lít, khá thích hợp với những gia đình có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook