0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thuyết phục mọi khách hàng lựa chọn

Ngày Đăng: 10:47 22/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá thuyết phục khách hàng lựa chọn nhờ những tính năng nổi bật, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK hiện được khá nhiều người quan tâm. Đây là một chiếc tủ 4 cánh với dung tích lớn giúp bạn trữ tốt hơn cùng mức giá bán chỉ khoảng 23.5 triệu.

1. Người dùng điều chỉnh ngay tại ngoài mặt cánh

5 tính năng ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thuyết phục mọi khách hàng lựa chọn
Thiết kế 4 cửa

Tính năng đầu tiên đó là khả năng điều chỉnh tiện lợi nhờ bảng cảm ứng được thiết kế liền trên bề mặt khá thông minh. Các thông số hiển thị rõ ràng mà khi cần chỉnh, bạn chỉ việc chạm đơn giản.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với mặt gương đen và có 4 cửa mở, bên mặt cánh có bảng điều khiển. Nó làm tăng sự độc đáo ngoài những tiện lợi có được. Khi cần thay đổi nhiệt hay các thông số, bạn sẽ không phải mở tủ.

2. Tủ lạnh Sharp với chế độ Express Freezing

Đây là chế độ cấp đông nhanh với nhiệt độ tại ngăn đá có thể hạ xuống -24 độ C chỉ trong thời gian rất ngắn. Tính năng này sẽ phù hợp với nhiều mục đích đặc biệt khi bạn muốn có đá sử dụng ngay khay làm nguội thực phẩm.

Tính năng này không phải ở sản phẩm nào cũng có, khi kích hoạt máy sẽ tối đa công suất. Quá trành làm lạnh được tăng cường mạnh mẽ. Hạn chế vi khuẩn hình thành hay giữ đúng chất lượng vốn có.

3. Ngăn đông mềm Extra Cool Plus bảo quản thị, cá

5 tính năng ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thuyết phục mọi khách hàng lựa chọn
Ngăn đông mềm tiện lợi

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản tốt mà không cần làm đông. Nhiệt độ trong có thể duy trì ở mức lý tưởng -1.5 độ C.

Thích hợp để bảo quản trong ngày mà thực phẩm không bị đông cứng bên trong, duy trì độ tươi lâu bền. Tiện lợi khi chế biến, bạn chỉ cần cho ra ngoài khoảng 5 tới 10 phút mà không phải mất thời gian giãn đông.

4. Tủ lạnh Sharp với chuông báo tránh rò rỉ khí lạnh

Khi phát hiện cửa đóng chưa kín hay bạn mở quá lâu, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Từ đó bạn có thể biết và điều chỉnh kịp thời để tránh hơi lạnh thoát ra nhiều ảnh hưởng tới việc làm lạnh hay gây tốn điện.

Đây là một tính năng được người dùng đánh giá cao ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK. Nó sẽ giúp bảo toàn hơi lạnh bên trong, máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

5. Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện năng vượt trội

5 tính năng ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thuyết phục mọi khách hàng lựa chọn
SJ-FXP600VG-BK

Thích hợp sử dụng khi bạn vắng mặt tại nhà trong những chuyến công tác mà không muốn phải tắt tủ đi. Sử dụng chế độ kỳ nghỉ máy sẽ tự động tăng nhiệt, duy trì trạng thái hoạt động lý tưởng.

Giảm thiểu điện hao phí, hạn chế nấm mốc và không phải vệ sinh. Lúc này bạn phải đảm bảo thực phẩm bên trong không quá nhiều hay chất những mặt hàng còn lên trên ngăn đá để chúng được an toàn hơn.

Đó là những tính năng ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK đã thuyết phục khá nhiều người dùng lựa chọn. Ngoài những gì vừa kể, model này còn được trang bị nhiều công nghệ khác nhau giúp thực phẩm được làm lạnh, bảo quản tốt, an toàn và tiết kiệm điện hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook