0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK trở nên ưa chuộng

Ngày Đăng: 10:30 26/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK được khá nhiều người ưa chuộng bởi 5 lý do sau đây. Bạn có thể tham khảo để biết thêm những điểm nổi bật và biết được đây có phải là một lựa chọn phù hợp với mục tiêu đang tìm kiếm hay không.

Mặt gương đen 4 cửa mở với bảng cảm ứng

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK được ưa chuộng đó là bởi thiết kế độc đáo với vẻ đẹp hoàn hảo. Đây là một chiếc tủ 4 cửa thuộc dòng Multidoor với mặt cánh được làm từ chất liệu gương sáng bóng khá bền bỉ.

Bảng điều khiển được tích hợp ngay trên mặt cánh với các thông số hiển thị rõ ràng sắc nét. Thiết kế ẩn làm tăng độ tinh tế, tạo sự liền mạch và khi cần chỉnh, bạn chỉ việc chạm với thao tác đơn giản.

5 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK trở nên ưa chuộng
Thiết kế 4 cửa

Tiết kiệm điện năng công suất ~ 1.23 kW/ngày

Công nghệ J-Tech inverter

Điều chỉnh tốc độ quay của máy nén với cơ chế khoa học, duy trì nhiệt độ chính xác luôn đạt ngưỡng cài đặt hoặc không quá 0.5 độ C. Vận hành êm ái, giảm độ ồn khi hoạt động và tiết kiệm điện hiệu quả.

Chế độ Extra Eco

Khi kích hoạt, nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Giảm công suất tiêu thụ và thích hợp sử dụng khi thực phẩm dự trữ không nhiều hay khi nhiệt độ môi trường thấp.

Chế độ kỳ nghỉ

Thích hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà và không sử dụng tủ lạnh trong một khoảng thời gian dài. Chế độ này vẫn sẽ duy trì trạng thái hoạt động nhưng ở công suất thấp. Tránh nấm mốc hình thành, tiết kiệm điện.

5 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK trở nên ưa chuộng
Chuông báo cửa mở

Công nghệ Plasmacluster ion diệt khuẩn, khử mùi

Lý do nữa khiến tủ lạnh được ưa chộng, đó là độ an toàn với tính năng khử mùi và kháng khuẩn vượt trội. Công nghệ Plasmacluster ion sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Nhờ đó đảm bảo được tính an toàn thực phẩm cho người dùng.

Bảo quản với ngăn đông mềm Extra Cool Plus

Thực phẩm tươi sống chế biến trong ngày bạn có thể sử dụng ngăn Extra Cool Plus. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK sẽ duy trì mức nhiệt -1.5 độ C. Đảm bảo làm lạnh hiệu quả, bên trong thực phẩm không bị khô hay đóng băng. Khi chế biến sẽ nhanh chóng mà luôn đảm bảo các giá trị dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp có chế độ Express Freezing

Đây là chế độ giúp đẩy nhanh quá trình làm đá hay cấp đông với thời gian chưa đầy 1 giờ. Vi khuẩn sẽ bị loại bỏ bởi môi trường nhiệt độ -24 độ C. Khi kích hoạt chế độ Express Freezing, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ và nhiệt độ giảm nhanh chóng, phù hợp với nhiều mục đích.

5 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK trở nên ưa chuộng
Chế độ cấp đông nhanh chóng

Là một sản phẩm khá nổi bật với dung tích lớn, thế nhưng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK lại có giá thành khá rẻ. Để sở hữu bạn sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 24.150.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook