0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều mà bạn cần biết trước khi lựa chọn máy giặt LG cửa trước

Ngày Đăng: 17:23 25/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là một trong những dòng máy giặt được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ sở hữu thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ cùng giá bán phai chăng.

Mời bạn cùng xem qua 5 điều cần biết về máy giặt LG cửa trước trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

1. Nguồn gốc và xuất xứ của máy giặt LG cửa ngang

LG là một hãng điện tử nổi tiếng trên thị trường hiện nay, Hãng này được thành lập vào năm 1958 tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của LG phải kể đến như; máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, tivi,…

Tuy mang thương hiệu Hàn Quốc nhưng dòng máy giặt LG cửa ngang này lại được sản xuất ngay tại Việt Nam sau đó phân phối tới tay người tiêu dùng nên có mức giá vô cùng phải chăng.

thương hiệu lg

2. Máy giặt LG cửa ngang đa dạng khối lượng giặt

Các dòng máy giặt cửa ngang của LG có nhiều khối lượng giặt khác nhau. Nhờ đó sẽ mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa về khối lượng giặt, đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ của nhiều hộ gia đình khác nhau.

  • Với khối lượng giặt 8kg sẽ thích hợp cho gia đình có 3 đến 5 người.
  • Với khối lượng giặt 9kg, thích hợp với gia đình có từ 4 – 6 người.
  • Với khối lượng giặt 10kg, phù hợp cho gia đình có 5 – 7 người.
  • Với khối lượng giặt trên 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

3. Máy giặt LG cửa ngang sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật đó là dòng máy giặt cửa trước LG này được trang bị công nghệ giặt Al DD thông minh. Cho khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và độ mềm áo quần. Sau đó, công nghệ này sẽ lựa chọn chuyển động giặt phù hợp nhất để bảo vệ sợi vải tối ưu.

Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Qua đó điều chỉnh linh hoạt lồng giặt. Cho quần áo được làm sạch và giảm hư tổn hiệu quả hơn.

Công nghệ giặt hơi nướ Steam trên máy giặt LG lồng ngang này. Sẽ đưa vào lồng giặt một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Thấm sâu vào từng sợi vải, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây dị ứng co trong quần áo.

Điểm đáng chú ý đó là dòng máy giặt này còn được tích hợp công nghệ Turbo Wash. Giúp cho bột giặt được thẩm thấu nhanh hơn vào áo quần nhờ sử dụng vòi xịt siêu tốc mạnh. Nhờ đó, những vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

4. Máy giặt LG cửa trước tiết kiệm điện năng

Hầu hết các sản phẩm máy giặt LG cửa ngang đều được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Cho khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, sau đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp.

Nhờ vậy mà lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể hơn. Đồng thời nó còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Máy Giặt LG cửa trước

5. Giá bán của máy giặt LG cửa trước

Hiện nay, giá máy giặt LG cửa ngang đang có giá bán dao động từ 7 đến 20 triệu đồng. Mức giá có thể chênh lệch giữa khối lượng giặt, màu sắc hay những công nghệ mà sản phẩm được trang bị.

Bên trên là 5 điều mà bạn cần biết trước khi lựa chọn máy giặt LG cửa ngang . Nhìn chung, dòng sản phẩm này có chất lượng tốt, thiết kế đẹp. Nếu như yêu thích máy giặt có thiết kế đẹp cùng giá bán phải chăng thì đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn đấy. Cảm ơn bạn đã tham khảobài viết!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook