0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421GPKV

Ngày Đăng: 13:32 16/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin mà người tiêu dùng chưa hiểu rõ về tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421GPKV nhé.

1.Thiết kế sang trọng và nổi bật

4 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421GPKV

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV được biết đến là dòng tủ lạnh cao cấp. Do đó chiếc tủ lạnh này có thiết kế vô cùng nổi bật. Vỏ ngoài của tủ được làm bằng thép không gỉ; phủ thêm lớp sơn đen sang bóng. Làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái nhất dành cho không gian lắp đặt.

Hơn thế nữa, nhờ nắm bắt tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng; ở phiên bản này tủ lạnh Panasonic BX421GPKV được bố trí ngăn đá phía dưới. Mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất cũng như bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Khay nước bên ngoài chính là điểm nhấn nổi bật nhất của tủ lạnh. Với sự bố trí này sẽ giúp bạn trở nên tiện lợi hơn. Dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh một cách nhanh chóng mà không cần phải mở tủ; hay làm lạnh nước theo cách truyền thống nữa. Hạn chế tối đa tình trang thoát hơi lạnh ra bên ngoài; tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

2.Làm lạnh nhanh chóng, độc đáo

4 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421GPKV

Để có thể làm lạnh được toàn bộ không gian tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421GPKV trong thời gian ngắn. Thì công nghệ làm lạnh đa chiều đóng góp vai trò vô cùng quan trọng. Giúp bạn có thể làm lạnh toàn bộ thực phẩm một cách đồng đều. Hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều hướng khác nhau nhằm giúp thực phẩm có thể nhận được hơi lạnh một cách tốt nhất. Mang lại bầu không khí mát lạnh; giúp thực phẩm trở nên tươi ngon hơn. Hạn chế tối đa tình trạng biến chất cũng như hư hỏng thực phẩm. Giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và luôn tươi ngon trong thời gian bảo quản.

3.Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất

4 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Panasonic 2cánh NR-BX421GPKV

Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và cảm biến Eco giúp tủ có thể duy trì hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Đảm bảo tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài NR-BX421GPKV có thể vận hành êm ái nhất. Giảm thiếu tối đa điện năng tiêu hao. Mang đến cho người dùng sản phẩm cao cấp nhất; phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng. Với công suất 1.06 kW/ngày thì đây chính xác là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn.

4.Giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt

4 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421GPKV có giá bán tương đối hợp lý. So với những model tủ cùng loại thì chiếc tủ lạnh NR-BX421GPKV có giá thành rẻ hơn. Cụ thể là 16.150.000 đồng vô cùng phù hợp so với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng hiện nay.

Thời gian bảo hành của Panasonic lên tới 24 tháng; do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sau mua của sản phẩm. Giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Trên đây là 4 lý do mà bạn không nên bỏ qua chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX421GPKV cho gia đình mình. Mang lại sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất; giúp không gian bếp trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook