0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV331WGKV

Ngày Đăng: 11:43 01/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic 2 Cánh NR-BV331WGKV là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng khám phá công nghệ mới trên chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về thiết kế bên trong và bên ngoài tủ

Thiết kế phẳng tối giản, sang trọng

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa hiện đại. Mặt ngoài được thiết kế phẳn tối giản, tạo cảm giác gọn gàng những vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Mặt ngoài của tủ được làm từ chất liệu gương kính tạo độ sáng bóng. Ngoài ra còn chống xước, giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn. Tủ có màu đen bóng mang lại vẻ đẹp mắt và tạo nhiểm nhấn cho nhà bạn.

Khám phá công nghệ mới trên tủ Panasonic 2 cánh NR-BV331WGKV

Là dòng tủ có thiết kế ngăn mát phía trên và ngăn đá phía dưới. Giúp người dùng dễ dàng thao lấy đồ thuận tiện hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có thể chịu được trọng lượng lớn và để được nhiều cùng lúc trong thời gian dài. Giúp người dùng sử dụng thoải mái, đặc biệt khay kệ này hạn chế tình trạng rạn nứt, vỡ. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV331WGKV

Tủ có tổng dung tích 300 lít với ngăn mát 203 lít và ngăn đá 97 lít. Đây là chiếc tủ có dung tích lớn, hoàn toàn phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Bên trong tủ còn được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài.

Giới thiệu về các công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV331WGKV

Bảo quản thực phẩm sạch sẽ với Blue Ag

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV331WGKV là dòng tủ lạnh cao cấp được tích hợp các công nghệ mới. Đầu tiên kể đến là công nghệ Blue Ag+ được trang bị trên tủ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Công nghệ này hình thành các ion bạc và đèn led xanh sẽ ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Đồng thời ngăn chặn bụi bẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Giúp diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99,99% mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn trong trạng thái tươi mới, an toàn và giữ được độ thơm ngon.

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh 2 cánh NR-BV331WGKV

Ngoài ra, khi sử dụng với công nghệ Prime Fresh chức năng đông ở thực phẩm -3 độ C. Công nghệ giúp loại bỏ mọi vi khuẩn ở mức tối ưu nhất. Cũng hạn chế được sự lẫn mùi giữa các ngăn trong tủ. Mang lại sự trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng.

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV331WGKV

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic 2 cửa NR-BV331WGKV là chức năng hoàn toàn mới. Ngăn được thiết kế rộng rãi, giúp bảo quản thịt cá ở trạng thái tốt nhất. Thịt, cá để trong ngăn sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài bề mặt thực phẩm. Nhưng vẫn giữ được độ tươi và mềm bên trong, giúp bạn dễ dàng thái cắt hơn. Lưu giữ được độ ngon và chất dinh dưỡng lên đến 7 ngày. Nhiệt độ trong ngăn luôn ở mức – 3 độ C và độ ẩm ổn định. Nhằm bảo quản thịt cá luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Mang đến sự trải nghiệm mới mẻ, thú vị và hài lòng cho người dùng. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn.

Làm đá tự động tiện lợi sạch khuẩn

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic 300 lít này tích hợp tính năng làm đá tự động hiện đại. Có khả năng tạo ra những viên đá nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa nước, chức năng làm đá tự động sẽ tự động tạo 200 viên đá trong 120 phút. Những viên đá sẽ tự động rơi xuống khay nhanh chóng, bạn không cần tách chúng ra. Đây là một sự trải nghiệm hoàn toàn thích thú cho bạn và gia đình.

Ngăn lấy nước bên ngoài mát lạnh và sạch khuẩn tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV331WGKV có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Chỉ với thao tác đơn giản đã có ngay ly nước mát lạnh nhanh chóng mà không cần mở tủ. Bên trong tủ được trang bị bình chứa nước làm từ nhực kháng khuẩn cao cấp. Với dung tích 3 lít rộng rãi, bạn chỉ việc cho nước vào bình chứa hoàn toàn dễ dàng. Sau đó, bạn đã có ngay những ly nước mát lạnh mà không cần mở tủ. Việc làm này sẽ hạn chế được việc đóng mở tủ và sự thất thoát nhiệt hơn.

Khám phá công nghệ mới trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV331WGKV

Tiết kiệm điện thông minh với khả năng làm lạnh tối ưu

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới 300 lít NR-BV331WGKV được trang bị công nghệ inverter và cảm biến econavi.

  • Công nghệ inverter: Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Công nghệ này sẽ giúp duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều. Từ đó tiết kiệm được khoảng 40% điện năng hơn cho gia đình bạn. Thực phẩm trong tủ cũng được làm lạnh nhanh chóng và giữ được độ tươi mới hơn.
  • Cảm biến Econavi: Cảm biến AI Econavi trong máy gồm 5 vị trí khác nhau trong tủ. Sẽ giúp tự động chuẩn đoán và nhận biết được khối lượng thực phẩm trong tủ. Sau đó tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Từ đó giúp nhiệt độ trong tủ luôn ổn định và tăng khả năng tiết kiệm điện hơn. Thực phẩm trong tủ cũng sẽ không bị hỏng hay biến dạng khi để trong thời gian dài.

Đây thực sự là một sản phẩm tốt, phù hợp với mọi nhu cầu của các hộ gia đình hiện nay. Hãy tin tưởng lựa chọn tủ lạnh inverter Panasonic NR-BV331WGKV cho nhà mình. Đây hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook