0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt Panasonic tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình

Ngày Đăng: 16:38 16/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic là dòng máy giặt cao cấp được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về 3 chiếc máy giặt Panasonic tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi chọn cho gia đi nhf mình chiếc máy giặt mới nhất nhé.

Đôi nét về dòng máy giặt Panasonic

3 chiếc máy giặt Panasonic tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, được người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Panasonic mang đến cho người dùng những ấn tượng sâu sắc nhất về thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, bắp kịp lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế chú trọng sự đơn giản, gọn nhẹ, tiện nghi máy phù hợp với nhiều không gian, giúp tô điểm cho căn nhà bạn thêm sắc màu tinh tế hơn.

Không chỉ dừng lại ở sự thấu hiểu về thiết kế, Panasonic còn tung ra thị trường các dòng sản phẩm có khối lượng giặt khác nhau. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn cho một chiếc máy giặt phù hợp và tiết kiệm được điện năng nhất

Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về 3 model máy giặt dưới đây nhé.

1.Máy Giặt Panasonic 10Kg Lồng Đứng NA-F100A9DRV

3 chiếc máy giặt Panasonic tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình

Thiết kế tinh tế với gam màu xám cùng với lồng đứng sẽ giúp chiếc máy có thêm ấn tượng đối với mọi khách hàng. Khối lượng giặt lớn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cơ bản của toàn bộ gia đình bạn.

Bảng điều khiển tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn được chế độ giặt phù hợp.

Sử dụng động cơ Curoa sẽ giúp máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F100A9DRV hoạt động êm ái nhất, mang lại hiệu quả giặt sạch hoàn toàn cho toàn bộ quần áo của gia đình bạn.

Có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo lưu hương lâu hơn nhờ chế độ giặt StainMaster

Các hạt bột giặt sẽ được đánh tan hoàn toàn tạo thành các bọt bong bóng giúp chúng dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Ngoài ra, máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F100A9DRV còn có tính năng laoij bỏ các mùi hôi khó chịu bên trong quần áo, giúp quần áo giữ được hương thơm tự nhiên nhất, mamg lại crm giác thoải mái khi mặc.

2.Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD10VR1BV 10.5 Kg

3 chiếc máy giặt Panasonic tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình

Máy giặt Panasonic NA-FD10VR1BV được thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 1045 x 600 x 670 mm bạn có thể dễ dàng lắp đtặ ở nhiều vị trí khác nhau bên trong ngôi nhà. Khối lượng giặt lên đến 10.5kg giúp bạn có thể giặt giữ quần áo với khối lượng giặt lớn trên 6 người.

Được trang bị công nghệ Inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn, ngoài khả năng tiết kiệm điện máy còn kiểm soát được hoạt động của máy nén giúp máy hoạt động êm aasi, bền bỉ nhất.

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-FD10VR1BV sử dụng công nghệ giặt nước nóng lên đến 60 độ C loại bỏ các vi khuẩn, dầu mỡ và các vi khuẩn bám trên quần áo một các hiệu quả nhất.

Ngoài ra, máy còn có khả năng xác định chính xác được khối lượng quần áo bên trong lồng giặt nhằm đưa ra chế độ giặt phù hợp nhất, tiết kiệm ddienj nước cho gia đình bạn.

Tốc độ quay lên đến 700 vòng/phút sẽ giúp quần áo được quay với trạng thái tốt nhất, vắt khô quần áo sau khi giặt. Tiêt kiệm tối đa thời gian phơi khô quần áo.

3.Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9Kg

3 chiếc máy giặt Panasonic tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình

Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT được thiết kế với kiểu dáng lồng giặt ngang mang đến cho người dùng sự thuận tiện nhất khi sử dụng. Với tong màu xám cùng khối lượng 9kg sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua máy giặt mới.

Với công suất tiêu thụ điện 17.4 Wh/kg sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn, giảm tải hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX1LVT loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn đến 99,9%

Tiết kiệm tối đa thời gian giặt với chế độ giặt nhanh 38 phút, phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn.

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FX1LVT có khả năng hòa tan bột giặt và đánh bay các vết bản cứng đầu, mang lại cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho nhất.

Trên đây, là 3 chiếc máy giặt Panasonic mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với mọi khách hàng khi tìm mua máy giặt mới. Với những công nghệ hiện đại cùng tính năng nổi bật chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả giặt tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook