0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:30 15/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt của thương hiệu Electrolux luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhờ vào chất lượng vượt trội. Mời bạn tham khảo qua 3 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện bán chạy nhất hiện nay

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA 9.5kg sở hữu sắc xám bắt mắt. Đi cùng với thiết kế cửa trước hiện đại, sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Electrolux EWF9523ADSA được trang bị công nghệ Oko Mix. Có khả năng kiểm soát tối ưu lượng nước giặt, nước xả. Nhờ vậy người dùng sẽ yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về việc lãng phí chất giặt tẩy. Trong khi đó Oko Mix còn đảm bảo quần áo được giặt sạch một cách tối ưu nhất.

Khi chọn tính năng này, nhiệt độ giặt có thể lên đến 70 độ C. Nhờ vậy quần áo của bạn không chỉ được kháng khuẩn hiệu quả mà còn giảm thiểu được nếp nhăn trên quần áo. Ngoài ra, máy giặt này còn giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, hòa tan bột giặt hiệu quả nhờ tính năng giặt nước nóng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10Kg sở hữu sắc trắng trang nhã, với vẻ ngoài cứng cáp chắc chắn. Sản phẩm này của Electrolux sẽ mang đến phong cách hiện đại với thiết kế cửa trước.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Đặc biệt, lồng giặt Lily của máy còn được thiết kế hình tổ ong giúp tối ưu hiệu quả giặt tẩy. Các hệ thống lỗ nhỏ sẽ tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh, ma sát tốt vào đồ giặt và dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp.

Quần áo của gia đình sẽ được làm sạch, diệt khuẩn và hơn nữa là các tác nhân gây dị ứng cũng bị loại bỏ nhờ chức năng giặt hơi nước Vapour care. Bên cạnh đó, tính năng giặt nước nóng của máy sẽ dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giảm cặn bám trên quần áo

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA 8kg mang sắc bạc sang trọng và hiện đại. Máy giặt này hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 người thì chiếc máy giặt Electrolux 8kg này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt sẽ tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo nhờ hơi nước ở nhiệt độ cao.

Không chỉ thế, thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong của máy giặt Electrolux EWF8025CQSA. Sẽ giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng nhờ ma sát với lồng giặt và vẫn đảm bảo cho quần áo gia đình bạn luôn được mới.

Trên đây là 3 Chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook