0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:41 25/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá bán khoảng 56.500.000₫, nếu bỏ qua được vấn đề này thì R-MX800GVGV0(GBK) sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh rất tuyệt vời để bạn lựa chọn. Sản phẩm đáp ứng tốt mọi mặt với thiết kế đẳng cấp, trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt bậc. Dưới đây sẽ là một số lý do giải thích vì sao bạn nên đưa ra quyết định này.

Bảo quản cực tốt với ngăn chân không

Bảo quản bằng ngăn chân không Vacuum Compartment là sự đột phá của Hitachi. Với cấu trúc kín khí, duy trì áp suất lý tưởng ở ngưỡng 0.8atm. Nhờ máy bơm hút không khí bên trong, giảm hàm lượng oxy trong suốt quá trình bảo quản. Lợi ích:

Vì sao nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không
  • Bảo quản hương vị, cấu trúc nguyên bản khi hạn chế chảy nước, đảm bảo sự tươi ngon mà không bị đóng băng, giảm tình trạng mất nước khi không cần tới màng bọc.
  • Thẩm thấu gia vị nhanh chóng, không cần mất thời gian tẩm ướp nhiều, kể cả khi bạn ướp nước sốt gia vị hoặc gia vị khô. Vì thế sẽ có nhiều thời gian cho việc thưởng thức.
  • Hạn chế tình trạng oxy hóa, giữ trọng dưỡng chất của thực phẩm.
  • Bảo quản thực phẩm khác nhau trong môi trường, điều kiện khác nhau ở hai vùng nhiệt độ là chế độ chân không Sub Zero khoảng -1 độ C và chế độ chân không Chilled More khoảng + 1 độ C.

Bảo quản rau, củ, quả với ngăn riêng biệt

Vì sao nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
Ngăn rau quả tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) trang bị ngăn bảo quản rau, củ thông minh với 1 cánh mở độc lập. Bạn sẽ sử dụng đúng mục đích mà không phải mở hoàn toàn cánh khi có nhu cầu. Bên trong gồm 3 ngăn riêng biệt giúp bạn sắp xếp hiệu quả để khi lấy sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu xấp xỉ 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp. Thiết kế kín và riêng biệt sẽ tránh mùi hình thành, lây nhiễm và có thể luân chuyển qua lại gây ảnh hưởng tới hương vị.

Làm đá tự động, lấy nước và đá bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với làm đá tự động

Vì sao nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Khá tiện khi chiếc tủ này có chức năng làm đá tự động, như vậy vấn đề làm đá sẽ được giải quyết mà bạn chỉ việc sử dụng ở bất cứ khi nào cần. Bình trữ 5.0L bên trong giúp bạn đổ đầy và nước sẽ được bơm lên ngăn đông, làm đá tự động với quá trình tuần hoàn.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0 lấy nước và đá ngoài

Có lấy nước và đá ngoài, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất khi không phải mở tủ nhiều mất thời gian. Chỉ với thao tác đơn giản khi đưa cốc tới vị trí, sau đó chọn chế độ lấy nước hoặc đá và gạt cần là đến với nhu cầu ngay.

Kiểu dáng hiện đại cùng nội thất thanh lịch

Vì sao nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
Nội thất đẹp mắt

Đảm bảo vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng cùng không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, đẹp mắt. Vì thế đây cũng sẽ là một lý do nữa mà bạn nên chọn chiếc tủ này. Bao phủ bên ngoài đó là mặt gương đen với thiết kế không khung viền khá tinh tế. Tạo mặt phẳng với đường nét vuông vắn vô cùng hiện đại.

Không gian nội thất rộng rãi với hệ thống đèn LED chiếu sáng an toàn, đảm bảo tốt việc quan sát. Ngoài ngăn chân không, ngăn rau quả chuyên biệt còn có nhiều khay kệ, bố trí và sắp xếp một cách khá linh hoạt. Bạn sẽ thay đổi vị trí một cách phù hợp với kích cỡ thực phẩm.

Tóm lại, bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) bởi một vẻ ngoài đẳng cấp, không gian trữ linh hoạt với nhiều ngăn chuyên biệt. Thêm vào đó là nhiều tiện ích khác và tủ được ứng dụng công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, giữ nhiệt, khử mùi hết sức tân tiến.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook