0

Vì sao máy rửa bát Bosch SMS68TI03E lại được ưa chuộng?

08:01 26/11/2021

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03 được biết đến là sản phẩm chất lượng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, trong những năm vừa qua. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TI03 này, hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết vì sao lại nên lựa chọn sử dụng mẫu máy rửa chén này nhé.

Tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy cho căn bếp của gia đình

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E là một trong những model có thiết kế vô cùng sang trọng hiện đại. Nhờ việc sở hữu gam màu xám bóng bẩy, vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Đây không chỉ là thiết bị giúp bạn giải quyết đống bát đĩa sau mỗi lần ăn uống của gia đình, mà còn là thiết bị trang trí giúp nổi bật không gian bếp trở nên hiện đại hơn.

Đặc biệt, máy rửa bát độc lập Bosch SMS68TI03E có thể rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Tích hợp nhiều chương trình rửa, tiêu thụ nước chỉ 9,5 1/lần rửa

Là chiếc máy rửa chén có tới 8 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus.

Không những thế, lượng nước tiêu thụ chỉ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao ở mức A++, model này hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Tính năng Hygiene Plus (diệt khuẩn), bảo vệ sức khỏe

Nhờ có tính năng bổ sung Hygiene Plus (diệt khuẩn) của máy rửa bát gia đình SMS68TI03E đặc biệt làm nhiệt độ của nước rửa lên tới 70 ° và được duy trì trong khoảng 10 phút. Nó không chỉ có tác dụng làm cho bát đĩa sạch bóng mà còn diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn.

Đây là chế độ vệ sinh cao nhất đặc biệt hữu ích cho người da nhạy cảm, dễ dị ứng và những gia dình có trẻ nhỏ. Với lựa chọn này thời gian của chương trình sẽ kéo dài hơn để đảm bảo hiệu suất làm sạch. Tính năng này, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, hoặc những hay bị dị ứng.

Ứng dụng giàn VarioFlex Pro và Rack Matic điều chỉnh

Nhờ có giàn rửa VarioFlex Pro linh hoạt và sử dụng không gian tốt hơn. Thiết kế giàn VarioFlex Pro của Bosch có giàn thứ 3 riêng biệt để xếp dao, kéo, thìa hay dia của bạn một cách khoa học.

Thiết kế mặt bên của giàn có thể hạ thấp được xuống để xếp cốc nhỏ, bát nhỏ. Các điểm tiếp xúc màu đỏ và các nút màu đỏ đánh dấu vị trí và cách điều chỉnh giàn linh hoạt với dao kéo được xếp.

Với thiết kế như thế, nội thất của máy rửa bát trở nên khoa học và gọn gàng hơn. Cùng Rack Matic, có 3 giai đoạn với hệ thống điều chỉnh chiều cao của giàn xếp bát đĩa lên đến 5 cm ở 3 mức ngay cả khi giàn được xếp đầy. Nó được thiết kế để phù hợp với thực tế của khoang rửa đảm bảo hiệu quả sử dụng tiện ích nhất.

Ở bài phân tích này, có thể chưa nêu rõ được hết những ưu điểm của chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TI03E này, nhưng có thể nói đây là một trong những thiết bị rất đáng đồng tiền. Bởi vậy, nếu đây là sự lựa chọn cần thiết đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version