0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lương thấp cũng có thể “sống sang” với máy rửa bát Bosch SMS63L08EA 

Ngày Đăng: 11:22 23/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao cấp giá cao nhưng thực chất hãng vẫn có những model giá bình dân đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA giá chỉ hơn 10 triệu đồng là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình kinh tế eo hẹp mà muốn trải nghiệm sự tiện ích của Bosch.

1. Dùng Bosch SMS63L08EA tiết kiệm thời gian và công sức

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian cho việc nhà, đi làm về mệt mỏi, ăn uống xong còn phải rửa bát đĩa là nỗi ám ảnh của nhiều người. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA ra đời chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả, dù lương thấp cũng được sống một cuộc sống nhàn rỗi.

Dùng Bosch SMS63L08EA tiết kiệm thời gian và công sức

Model này có khả năng rửa được 12 bộ đồ ăn/lần gồm bát đĩa thông thường, phụ kiện và xoong nồi kích thước lớn. Thay vì dành mấy chục phút để rửa bát bằng tay, bạn có thể tận dụng thời gian đó để làm việc khác quan trọng hơn hoặc thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Không cần phải tốn nhiều sức lực để chà rửa, chỉ cần dành vài phút để xếp bát đĩa bẩn vào, nhấn nút và máy sẽ tự động làm phần còn lại.

2. Rửa bát sạch hơn nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình

Với công nghệ rửa tiên tiến, máy rửa bát Bosch serie 6 SMS63L08EA sẽ rửa sạch mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên bát đĩa. Hệ thống tay phun áp suất lớn giúp nước len lỏi vào từng ngóc ngách và rửa sạch cả xoong nồi. Hơn nữa việc tiếp xúc với nước nóng và chất tẩy rửa chuyên dụng cho hiệu quả làm sạch tốt hơn so với nước lạnh thông thường. 6 chương trình rửa khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào số lượng bát độ bẩn của vật dụng.

Bosch SMS63L08EA rửa sạch hơn

Chức năng sấy vệ sinh Plus tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Kết thúc chu trình rửa bát đĩa sạch bong kin kít và khô ráo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

3. Thiết kế độc lập phù hợp với mọi không gian bếp

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong bếp: đặt sát tường, dưới kệ bếp hoặc thậm chí là ở góc bếp. Sản phẩm cũng có tông màu trang nhã phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Model máy rửa bát Bosch độc lập này cũng có kích thước nhỏ gọn với chiều cao khoảng 60cm nên không lo chiếm dụng nhiều diện tích khi lắp đặt. Ngược lại đây sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp thêm sang trọng và hiện đại.

Bosch SMS63L08EA thiết kế độc lập

4. Bosch SMS63L08EA hoạt động êm ái

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS63L08EA sử dụng động cơ Eco Silence Drive hoạt động mạnh mẽ nhưng êm ái với độ ồn tối đa ở mức 52dB. Vì vậy bạn có thể tận hưởng không gian thoải mái và yên tĩnh khi nghỉ ngơi. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng giúp giảm tiếng ồn như vòi phun nước thiết kế đặc biệt nhằm giảm tiếng ồn khi phun nước, lắp cách âm dày dặn và chương trình rửa yên tĩnh dành cho ban đêm.

5. Giá Bosch SMS63L08EA chỉ hơn 10 triệu tại Thiên Phú

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về công năng như trên, thật ngạc nhiên khi SMS63L08EA có giá chỉ hơn 10 triệu đồng. So với mặt bằng chung các sản phẩm của Bosch gì đây là mức giá bình dân mà các hộ gia đình thu nhập trung bình cũng có thể sắm. Bỏ ra hơn 10 triệu là bạn đã có được một sản phẩm nhập khẩu Châu Âu, trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích và một cuộc sống nhàn rỗi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook