0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí mật đằng sau hiệu quả rửa sạch – sấy khô hoàn hảo của Bosch SMV6ZCX16E

Ngày Đăng: 11:19 29/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E serie 6 là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình bởi không chỉ dung tích lớn mà còn cho hiệu quả rửa sấy tuyệt vời. Kết thúc chu trình bát đĩa không chỉ sạch sẽ mà còn khô ráo. Vậy bí mật đằng sau nó là gì? Cùng Thiên Phú khám phá trong bài viết này bạn nhé.

1. Bosch SMV6ZCX16E sử dụng hệ thống phun nước 3D độc đáo

Bí mật đầu tiên giúp bát đĩa được rửa sạch hoàn hảo chính là hệ thống phun nước 3D độc đáo. Hệ thống này gồm 3 cánh phun nước xoay linh hoạt kết hợp vòi phun được bố trí khoa học đảm bảo phun nước đều khắp mọi vị trí của vật dụng. Đặc biệt hệ thống bơm công suất cao tạo lực phun mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu kể cả là vết bẩn bám dính trên xoong nồi. Máy cũng có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước tối thiểu dành cho chu trình rửa giúp tiết kiệm nước hiệu quả. 

2. Công nghệ rửa bằng nước nóng hiện đại

Bên cạnh hệ thống phun nước 3D, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E còn sử dụng công nghệ rửa nước nóng hiện đại. Nước nóng có khả năng hòa tan dầu mỡ và khả năng làm sạch chắc chắn tốt hơn nước lạnh thông thường. Nhiệt độ cao của nước còn giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại cho sức khỏe, hiệu quả diệt khuẩn cao nên bạn cũng có thể yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

Bosch SMV6ZCX16E công nghệ rửa nước nóng

3. Chương trình rửa đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMV6ZCX16E được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu, số lượng và độ bẩn của vật dụng. Nhờ đó đạt được hiệu quả rửa sạch tối ưu đồng thời tiết kiệm thời gian, điện năng cho từng chu trình. Ví dụ dùng chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C cho bát đĩa bẩn nhiều hoặc xoong nồi, chương trình rửa tráng đối với bát đĩa lâu ngày không sử dụng, chương trình rửa ly đối với cốc chén thủy tinh,…

Bosch SMV6ZCX16E chương trình rửa đa dạng

Hiệu suất vệ sinh của Bosch SMV6ZCX16E đã được kiểm định bởi Viện Vệ sinh Tích hợp và Virus học, chương trình nhiệt độ càng cao thì hiệu quả diệt khuẩn càng tốt.

4. Tính năng Extra Clean Zone “làm sạch thêm”

Nếu bạn còn không yên tâm về hiệu quả làm sạch khi rửa các dụng cụ nấu nướng hoặc bát đĩa bám dính vết bẩn lâu ngày thì có thể sử dụng tính năng Extra Clean Zone. Đây còn gọi là khu vực làm sạch thêm với 3 vòi phun nước xoay phun nước nhiều gấp 3 lần, áp suất lớn hơn giúp làm sạch triệt để. Tính năng này có thể được kích hoạt thông qua công tắc bật/tắt ở giỏ phía trên trong một thao tác.

Bosch SMV6ZCX16E tính năng Extra Clean Zone

5. Bosch SMV6ZCX16E ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền

Ngay sau khi kết thúc quá trình rửa bát đĩa sẽ được sấy khô với không khí nóng và bí mật của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E là được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Công nghệ sấy này sử dụng khoáng chất Zeolith tự nhiên để hấp thụ độ ẩm và tạo ra nhiệt lượng, giúp sấy khô bát đĩa một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần sử dụng điện năng. Nhờ vậy, bát đĩa của bạn sẽ luôn khô ráo, không bị đọng nước, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Tóm lại, máy rửa bát Bosch 13 bộ Bosch SMV6ZCX16E là chiếc máy rửa bát hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, tiện lợi và hiệu quả. Với bí quyết đằng sau hiệu quả rửa sạch – sấy khô hoàn hảo, sản phẩm sẽ giúp bạn tận hưởng một cuộc sống nhàn nhã đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook