0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 phù hợp nhu cầu

Ngày Đăng: 15:18 24/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng, việc lựa chọn máy rửa bát Bosch Serie 6 phù hợp với nhu cầu sử dụng đôi khi khiến bạn cảm thấy bối rối. Bài viết này sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho bạn, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất khi chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình.

1. Chọn kiểu máy rửa bát Bosch serie 6 phù hợp với thiết kế bếp

Máy rửa bát Bosch serie 6 cũng giống như những dòng sản phẩm khác của Bosch, đều có nhiều mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó xét về kiểu lắp đặt có các loại máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ.

Máy rửa bát Bosch độc lập serie 6 kiểu dáng hình chữ nhật có kích thước chiều cao khoảng 60cm. Bảng điều khiển thường nằm ở phía trước nhưng cũng có một số model phân khúc cao cấp được cải tiến nằm trên mép cửa với 2 màn hình hiển thị. Ưu điểm của kiểu máy này là lắp đặt đơn giản và gia chủ cũng không phải lo lắng về vị trí. Máy có thể đặt độc lập ở bất kỳ nơi nào trong bếp hoặc đặt âm vào tủ, phù hợp với căn bếp rộng rãi, không bị giới hạn về diện tích.

Máy rửa bát Bosch âm tủ thiết kế lắp chìm vào tủ bếp là sự lựa chọn tuyệt vời cho bếp diện tích khiêm tốn hoặc người yêu thích sự gọn gàng, thời thượng. Máy âm tủ lại được chia thành 2 loại là máy rửa bát bán âm và âm toàn phần. Loại bán âm có bảng điều khiển nằm ở phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện khi sử dụng. Loại âm toàn phần có bảng điều khiển ẩn trên mép cửa có tính thẩm mỹ cao. 

2. Chọn công suất phù hợp với số lượng thành viên gia đình

Hầu hết các model máy rửa bát Bosch serie 6 tại Thiên Phú đều là những model dung tích lớn từ 12 bộ – 14 bộ và bạn có thể dựa vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như nhu cầu sử dụng để chọn mua. 

máy rửa bát Bosch serie 6 công suất lớn

Máy rửa bát Bosch 12 bộ serie 6 rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt. Bên trong bao gồm 2 giàn rửa chuyên dụng cho phép rửa được nhiều loại đồ dùng khác nhau. Sản phẩm phù hợp với gia đình 4-5 người.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ và 14 bộ đều có 3 giàn rửa chuyên dụng nên chứa được nhiều đồ hơn, bao gồm cả xoong nồi kích thước lớn. Trong đó loại 14 bộ là dòng có dung tích lớn nhất phù hợp với gia đình từ 5 người trở lên hoặc nhà thường xuyên có tiệc, cỗ,…

3. Chọn theo các chức năng đi kèm

Phần lớn các sản phẩm máy rửa chén Bosch serie 6 đều được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng một số chức năng bổ sung như kết nối wifi, hẹn giờ, tự động hé cửa, tăng tốc độ rửa,… Tùy từng model sẽ có từ 3-4 chức năng.

máy rửa bát Bosch serie 6 nhiều chức năng

Nếu như bạn muốn trải nghiệm nhiều tính năng hơn thì chọn những model phân khúc cao cấp được sản xuất tại Đức sẽ được trang bị 8 chương trình tiêu chuẩn và 4-5 chức năng bổ sung. Có thể chọn máy có chức năng tự động hé cửa, chức năng rửa diệt khuẩn tăng cường hoặc sấy tăng cường,… tùy sở thích.

4. Chọn máy rửa bát Bosch serie 6 theo ngân sách

Dù thế nào thì tiền vẫn quan trọng và bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của gia đình, không quá rẻ cũng không quá đắt. Hiện tại chỉ cần bỏ ra từ 10 triệu – 22 triệu là bạn đã sở hữu được một chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 chính hãng tại Thiên Phú, dung tích lớn và một số model đã có điều khiển cảm ứng. Nhiều tiền hơn thì có thể chọn các model có sấy Zeolith và tích hợp nhiều chức năng để có trải nghiệm tuyệt vời.

Bật mí là giá Bosch serie 6 tại Thiên Phú đang được khuyến mãi, giá tại kho mà đảm bảo rẻ nhất thị trường!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook