0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg được người dùng lựa chọn nhiều?

Ngày Đăng: 16:58 02/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp đẽ, sản phẩm này còn có nhiều công nghệ hiện đại, chắc chắn đem đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm.

Electrolux EWF1142Q7WB là một trong những sản phẩm đáng chú ý đến trong phân khúc máy giặt cao cấp. Mẫu sản phẩm này có thiết kế, công nghệ, tính năng rất ấn tượng. Vì thế, bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu được lý do vì sao máy giặt này lại nhận được nhiều sự tin yêu đến như vậy.

Thiết kế vô cùng đẳng cấp mang lại nét đẹp sang trọng và trang nhã

Electrolux EWF1142Q7WB có một cái tên đầy đủ là máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 10kg . Đây là mẫu sản phẩm cao cấp của thương hiệu Electrolux. Vì thế, thiết kế và kiểu dáng của nó cũng được đầu tư một cách tỉ mỉ. Kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu bạc tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Từ đó, sản phẩm sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên trang nhã và sang trọng hơn. Đây sẽ là một món nội thất trưng bày khiến cho phòng giặt giũ trở nên nổi bật trong mắt người nhìn.

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị đẹp mắt. Chiếc máy giặt này sẽ đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Nâng cao chất lượng giặt giũ với những công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB được tích hợp công nghệ Load Sensor. Có nhiệm vụ cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt. Sau đó đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Tối ưu hóa lượng giặt giúp cho việc giặt sạch diễn ra nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt Ultramix. Nhanh chóng hòa tan bột giặt, giảm tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Vì thế người dùng không còn lo lắng bị ngứa ngáy, dị ứng. Chưa kể, Ultramix còn giúp giặt sạch sâu, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Thêm vào dó, chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Với 2 loại cảm biến để điều chỉnh thời gian giặt hợp lý. Sau đó loại bỏ đến 80% bụi, cặn, cho quần áo sạch hoàn toàn.

Chưa hết, máy giặt được trang bị công nghệ Hygienic Care. Với khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh cho da, giảm thiểu những tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thân yêu của bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Đặc biệt, nhờ có công nghệ EcoInverter, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tích hợp thêm các tính năng thông minh cho người sử dụng

Ngoài ra, sản phẩm này còn được đầu tư về các tính năng ấn tượng khác:

Nổi bật là tính năng Add Clothes, nếu bạn vô tình giặt sót quần áo thì bạn hoàn toàn có thể thêm quần áo vào máy trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên. Chỉ với một thao tác nhấn nút tạm dừng để thêm đồ giặt vô cùng tiện lợi.

Dù bạn ở bất kì đâu nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB một cách dễ dàng qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng thông minh thích hợp với người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Từ những thông tin trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn đã hiểu lý do vì sao máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg được người dùng lựa chọn nhiều. Việc này nhờ vào sản phẩm có nhiều ưu điểm đến từ nhiều mặt như: thiết kế, công nghệ, tính năng,… Đây sẽ là sản phẩm rất đáng để cho bạn trải nghiệm và tin dùng.

Điện máy Thiên Phú mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc bạn sớm tìm mua được model máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook