0

Vì sao điều hòa Casper 2 chiều 12000btu SH-12FS32 chỉ có giá hơn 6 triệu

14:38 03/09/2022

Điều hòa Casper 2 chiều 12000btu SH-12FS32 ở thời điểm hiện tại đang có giá bán tương đối rẻ chỉ hơn 6 triệu đồng một chút. Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại có giá bán rẻ đến như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.

Là thương hiệu mới được biết đến tại Việt Nam

Casper là thương hiệu của Thái Lan mới chỉ gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 20216 vừa qua. Độ nổi tiếng và thịnh hành của thương hiệu này đến người tiêu dùng trong một vài năm trở lại đây là tương đối nhiều.

Casper với phương châm muốn mang đến các sản phẩm có giá thành rẻ, phù hợp với mức thu nhập hầu hết của các người dân tại Việt Nam. Đồng thời, là thương hiệu mới được biết đến nên đây cũng không phải là một hãng được nhiều người biết và đánh giá cao.

Thiết kế đơn giản, dễ dàng phù hợp với mọi không gian được hài hòa

Điều hòa Casper SH-12FS32 là một chiếc điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ nên phần thiết kế của máy cũng tương đối là đơn giản, không quá cầu kì. Chính sự thiết kế đơn giản này mà nó có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian của ngôi nhà Việt hơn. Vỏ ngoài có gam màu trắng hài hòa, tạo nên sự thanh lịch và bạn có thể lau chùi một cách dễ dàng.

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper 12000btu SH-12FS32 còn được thiết kế thêm cả một bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn có thể dễ dàng quan sát hơn khi sử dụng. Nó còn có thể thay thế một chiếc đền ngủ vào ban đêm, bạn cũng có thể bật tắt một cách độc lập.

Khả năng làm mát của máy chỉ ở mức ổn chứ chưa thật sự tốt

Điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32 tuy rằng có cơ chế làm lạnh và sưởi ấm rất tiện lợi đến cho người dùng. Đặc biệt là những gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc sẽ không còn phải lo lắng về mùa Hè cũng như mùa Đông nữa.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper giá rẻ SH-12FS32 là tương đối nhanh chóng. Máy có chế độ Turbo sẽ giúp điều hòa có thể làm mát siêu nhanh, máy nén hoạt động được đến công suất cực đại trong thời gian ngắn để cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu chỉ sau 15 – 20 phút khi máy vận hành.

Tuy nhiên, khả năng làm lạnh của điều hòa Casper SH-12FS32 chỉ được đánh giá ở mức ổn định bởi nó không có khả năng làm lạnh sâu. Với mức giá thành siêu rẻ thì chắc hẳn bạn cũng hiểu lý do vì sao rồi phải không nào. Tuy nhiên, đây vẫn là một sự lựa chọn cực tốt, làm mát tương đối nhanh, chỉ tiếc là không có khả năng bảo vệ sức khỏe như các dòng điều hòa của hãng cao cấp.

Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng ngăn ngừa sự bào mòn tương đối tốt

Với các dòng điều hòa cao cấp thì độ bền của nó thường từ 10 – 15 năm nhờ cấu tạo được bảo vệ cực chắc chắn. Ở chiếc máy lạnh Casper SH-12FS32 này cũng có độ bền tương đối ổn định khi nó có dàn tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài được mạ vàng. Tuổi thọ trung bình ước tính của chiếc điều hòa này cũng phải được đến 5 năm hoạt động.

Khả năng chống lại sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển ở bên ngoài môi trường là rất tốt. Đồng thời còn ngăn chặn được tình trạng rỉ sét do nước mưa đọng lại.

Nhìn chung, điều hòa Casper SH-12FS32 được bán với mức giá siêu rẻ chỉ với 6.650.000₫ nên chất lượng của máy không thể sánh ngang được với các thương hiệu cao cấp được. Tuy nhiên, đây vẫn là một sự lựa chọn rất tốt dành cho các gia đình đang muốn mua điều hòa giá rẻ, chỉ đơn giản muốn có một chiếc điều hòa để làm mát mà không cần đến các công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version