0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW)

Ngày Đăng: 09:55 31/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu thời điểm hiện tại bạn đang tìm kiếm, lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho căn bếp gia đình thì có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW). Dưới đây sẽ là một số lý do chắc hẳn sẽ phần nào thuyết phục bạn lựa chọn.

Lưu trữ được nhiều thực phẩm với ngăn trữ đa dạng

Với việc lưu trữ được nhiều thực phẩm, bạn sẽ có thêm thời gian rảnh, không phải đi mua sắm quá nhiều lần mỗi tuần. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có dung tích lên tới 540 lít, model trang bị khá nhiều ngăn chứa khác nhau.

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW)
Dung tích 540 lít

Đặc biệt cách khay kính có thể thay đổi vị trí, đảm bảo phù hợp hơn với kích thước của thực phẩm. Bạn có thể sử dụng phần cánh tủ để trữ những chai nước, đồ dùng nhỏ. Dưới cùng là ngăn rau củ rộng rãi có khả năng giữ ẩm, tránh được mùi lây nhiễm.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) trang bị ngăn chuyển đổi, phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Tạo không gian trữ hiệu quả khi người dùng chỉ việc thay đổi nhiệt độ, đúng với loại thực phẩm định bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X tiêu thụ chỉ 1.23 kW/ngày

Khá tiết kiệm điện, đây là lý do quan trọng giải thích tại sao bạn lại nên chọn mẫu tủ lạnh này. Mức tiêu thụ điện của sản phẩm rất thấp, đâu đó chỉ ở 1.23 kW/ngày. Model này được trang bị công nghệ inverter cùng cảm biến nhiệt Eco.

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW)
Cảm biến Eco

Máy nén vận hành êm ái sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng, có thể tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) luân duy trì môi trường bên trong phù hợp để thực phẩm được làm lạnh ở trạng thái tốt và giảm điện năng tiêu hao.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X trang bị nhiều tiện ích

Điều khiển cảm ứng ngoài: Đây là một tiện ích thiết thực giúp người dùng chỉ việc chỉnh nhiệt độ, các thông số ngay tại ngoài cánh. Với mặt cảm ứng thiết kế ẩn tạo sự gọn gàng, liền mạch, thao tác của bạn sẽ đơn giản hơn.

Lấy nước lạnh bên ngoài: Khi có nhu cầu sử dụng nước lạnh, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí hộc, sau đó gạt cần. Nước lạnh sẽ chảy ra giúp giải nhiệt trong ít phút mà không phải mở tủ ra, tránh hơi lạnh thất thoát.

Vì sao bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW)
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Chuông báo cửa mở: Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) có chuông cảnh báo khi phát hiện cửa mở. Hạn chế rỏ rỉ khí gây lãng phí điện, ảnh hưởng tới việc làm lạnh.

Chế độ làm đá tự động: Nếu như trước kia bạn phải mất thời gian đổ nước vào khay để làm đá thì với sản phẩm này sẽ không cần như vậy. Hệ thống sẽ bơm nước tự động từ ngăn mát lên ngăn đông lặp đi lặp lại.

Đó, bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi Multidoor R-FW690PGV7X(GBW) là vì những lý do trên. Hơn nữa sản phẩm cũng sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện với mặt gương nâu, kiểu dáng đẹp mắt. Giá bán không cao khoảng 28 650 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook