0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 15:34 28/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc tìm hiểu ưu điểm của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg để biết tại sao nên mua là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nếu bạn cũng đang có ý định mua chiếc máy giặt này nhé!

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV sản xuất ở đâu? Ra mắt năm nào?

Chiếc máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV của hãng máy giặt Samsung nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Năm 2021 sản phẩm được hãng cho ra mắt thị trường và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng vì được trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến, hiện đại.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Bên cạnh đó, máy giặt này được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Do đó sản phẩm có giá cả vô cùng phải chăng.

Nhưng ưu điểm vượt trội của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

Sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng gam màu đen trung tính, đẳng cấp. Nhờ đó máy giặt sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian nội thất. Khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn. Với khối lượng giặt 9kg, sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Thêm vào đó, máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV được tích hợp bảng điều khiển thông minh Al Control hiện đại. Có khả năng tự động ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt yêu thích nhất. Giúp bạn không cần phải tốn nhiều thời gian lựa chọn như trước nữa.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Có khả năng đánh tan nước giặt/bột giặt thành các bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải. Qua đó đánh bật vết bẩn tốt hơn 24%, loại bỏ sạch cặn bám, bảo vệ màu vải tối ưu.

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa ngang được trang bị công nghệ QuickDrive hiện đại. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc cùng áp lực nước mạnh mẽ. Từ đó tối ưu vòng xoay của lồng giặt, cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu, làm sạch sâu quần áo chỉ trong 39 phút.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Một điểm nổi bật đó là máy giặt này sẽ vận hành êm ái ngay cả khi máy đang vắt với tốc độ cao hoặc ở bất kỷ tải giặt nào. Nhờ sở hữu công nghệ VRT Plus™ có khả năng giảm độ rung ồn hiệu quả đến 30%. Không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ, sinh hoạt của gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm đáng kể ma sát khi máy vận hành. Nhờ vậy máy sẽ tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái hơn các loại động cơ thông thường khác.

Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại của mình khi kết nối với máy giặt. Người dùng có thể nhận biết thói quen sử dụng, giúp việc giặt giũ thêm dễ dàng. Hơn nữa, người dùng còn có thể điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng này.

Ưu điểm vượt trội của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg có thể bạn chưa biết

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV giá bao nhiêu tiền?

Hiện chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV chính hãng Hàn Quốc đang được bán với mức giá 9.950.000 triệu đồng. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 2 năm cho máy và 11 năm cho động cơ nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nhìn chung, máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV sở hữu rất nhiều điểm cộng cùng mức giả phải chăng nên bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này hãy mang nó về cho gia đình trải nghiệm nhé.

Đó là những chia sẻ về ưu điểm vượt trội máy giặt Samsung inverter 9kg WW90TP44DSB/SV. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook