0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Mini Casper RO-45PB mà người dùng cần biết

Ngày Đăng: 13:44 14/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Mini là dòng tủ lạnh nhỏ có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm với số lượng ít. Một model tủ lạnh Mini mà tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó là chiếc tủ lạnh Mini Casper RO-45PB 44 lít vô cùng rẻ.

Ưu điểm của chiếc tủ lạnh Mini RO-45PB

Là dòng tủ lạnh mini chiếc tủ lạnh có kích thước 439 x 470 x 510 mm bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Phù hợp với cá nhân, sinh viên, văn phòng hay trong các khách sạn. Đáp ứng tốt nhu cầu bảo quan va lưu trữ thực phẩm cua người dùng.

Ưu điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Mini Casper RO-45PB mà người dùng cần biết

Với dung tích bảo quản là 44 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản của 1-2 người. Hai ngăn chứa riêng biệt giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm.

Cực kì thích hợp để bảo quản đồ uống, đồ ăn vặt, mặt nạ, thực phẩm chức năng, thuốc men đảm bảo tốt khả năng lưu trữ của người dùng.

Cánh cửa tủ cũng vô cùng linh hoạt, bạn có thể mở tủ ở bất kì hướng nào mà mình thấy tiện. Mà vẫn mang lại hiệu quả bảo quản tốt nhất.

Bảng điều kiển núm vặn được tích hợp bên trong tủ giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng điều kiệm bảo quản khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Mini Casper RO-45PB mà người dùng cần biết

Đèn chiếu sáng bên trong tủ giúp bạn dễ dàng có thể theo dõi và sắp xếp các thực phẩm tối ưu nhất.

Sử dụng gas R600a mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất, tiết tiệm điện năng khi sử dụng. Ngoài ra, nó còn cực kì an toàn, thân thiện với môi trường, đảm bảo tốt chất lượng thực phẩm bên trong.

Công nghệ hiện đại tiêu thụ điện năng tối ưu nhất

Tủ lạnh Casper RO-45PB được sử dụng công nghệ làm lạnh mang lại hiệu quả tốt nhất, làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh mini giá rẻ RO-45PB có công suất tiêu thụ điện ~0.45 kWh/ngày một năm chỉ tiêu tốn 163 kWh/năm. Cực kì tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy nâng cao tuổi thọ cho động cơ.

Những lưu ý khi lắp đặt tủ lạnh Casper RO-45PB

Ưu điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Mini Casper RO-45PB mà người dùng cần biết

Không nên đặt tủ ở vị trí ẩm thấp, dễ dấn đến hỏng các bộ phận của tủ lạnh

Không nên đặt ở các vị trí không bằng phẳng khiến tủ bị nghiêng, ảnh hưởng đến động cơ bên trong tủ

Không để vật nặng lên trên nắp tủ gây áp lực và có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của tủ.

Không nên đặt tủ sát với các vật dụng khác, sẽ làm cho tủ không có không gian thoát nhiệt làm ảnh hưởng đến chất lượng làm lạnh của tủ.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh Casper mini giá rẻ RO-45PB mà người dùng cần biết trước khi chọn mua. Đáp ưng tốt nhu cầu bảo quản và khả năng làm lạnh của tủ. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook