0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm lớn mà tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 08:58 22/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) khá cao cấp và mang tới nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là một chiếc tủ 3 cánh với kiểu dáng hiện đại, có dung tích trữ lớn và được tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay. Tất cả sẽ mang tới cho người dùng những giá trị tuyệt vời nhất.

Thiết kế Side By Side với nhiều tiện ích bên ngoài

3 cửa mở tiện lợi: Bạn sẽ thấy khá tiện lợi khi chiếc tủ lạnh Hitachi này đã trang bị 2 ngăn với 3 cửa mở. Trong đó một ngăn rau quả riêng biệt giúp bạn không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu.

Mặt gương xám: Đây cũng là một điểm nhấn mạnh mẽ trong thiết kế, tủ lạnh với mặt gương nguyên khối, phẳng, tràn viền vô cùng tinh tế. Gam màu xám tạo sự hài hòa và làm nổi bật hẳn căn phòng bếp.

Ưu điểm lớn mà tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mang đến cho người dùng
Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)

Bảng cảm ứng: Điều khiển ngay tại bên ngoài với bảng cảm ứng thông minh. Khả năng hiện thị rõ, sắp xếp linh hoạt giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh tiện lợi bất cứ khi nào cần.

Lấy nước và đá ngoài: Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ cho phép bạn lấy nước và đá ngay tại bên ngoài cửa. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng mà không phải mở tủ nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) tiết kiệm điện

Công nghệ inverter: Góp phần duy trì nhiệt độ ổn định, hạn chế bật, tắt máy và tạo môi trường bảo quản lý tưởng. Đảm bảo quá trình vận hành êm, có thể giảm tới 35% điện năng mỗi tháng.

Cảm biến Eco: Dựa trên lượng thực phẩm, số lần mở tủ, nhiệt độ môi trường mà cảm biến sẽ tự điều chỉnh công suất. Đảm bảo phù hợp và giảm điện hao phí.

Ưu điểm lớn mà tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mang đến cho người dùng
Cảm biến Eco

Công nghệ VIP: Đây là công nghẹ cách nhiệt có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) cũng góp phần đáng kể trong hiệu quả tiết kiệm điện. Ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, giữ lạnh tới 15 giờ.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) giúp bảo quản tốt

Ngăn chân không Vacuum: Bảo quản dưới môi trường chân không khi hàm lượng không khí được hút hết ra. đảm bảo áp suất lý tưởng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa gây mất chất.

Giữ ẩm rau củ tối ưu: Các loại rau, củ, quả được bảo quản trong ngăn riêng với 3 tầng và trang bị công nghệ hiện đại. Vì thế độ ẩm sẽ tự cân bằng và có thể duy trì ổn định tới 70%.

Ngăn đông thiết kế kín: Được thiết kế rộng rãi với dung tích 207 lít, 3 khoang kín giúp bạn dự trữ thực phẩm có mùi, thực phẩm sống trong lâu dài mà không lo phía sinh ra ngoài.

Ưu điểm lớn mà tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mang đến cho người dùng
Ngăn chân không hiện đại

Tiện lợi khi có chức năng làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) đã trang bị một bình trữ nước với dung tích 3.3 lít. Bạn chỉ việc đổ đầy và sử dụng đá mà không phải làm bởi nước từ đây sẽ tự bơm lên mỗi khi bạn lấy đá. Vô cùng tiện mà không phải can thiệp, mất quá nhiều thao tác.

Đó là những ưu điểm lớn mà chiếc tủ lạnh này mang lại cho người dùng, bạn có thể tham khảo.
Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất dienmaythienphu.vn hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook