0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL vừa đẹp, vừa dự trữ tốt lại tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 21:23 09/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL đã hội tụ được khá đầy đủ các yếu tố. Sản phẩm vừa sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt, khả năng tiết kiệm điện cao, lưu trữ được nhiều còn nhiều điểm nổi bật khác. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo bài viết.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt

Người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp chiếc tủ này khi sản phẩm sở hữu vẻ ngoài khá hoản hảo. Đó là kiểu dáng 2 cửa mở tiện lợi, hiện đại cùng mặt kính sáng bóng. Đặc biệt sử dụng gam màu xám bạc nên sẽ mang tới sự mới mẻ, hài hòa hơn dù đặt ở bất cứ vị trí hay không gian nội thất nào.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL xử lý phần tay nắm hết sức ấn tượng khi mạ một lớp Crom sáng, chạy dọc từ trên xuống và nằm sát mép người. Điều này không chỉ tạo được điểm nhấn, sự khác biệt mà còn giúp người dùng dễ đặt tay đóng mở.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL vừa đẹp, vừa dự trữ tốt lại tiết kiệm điện
Thiết kế mặt gương xám ấn tượng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL giúp dự trữ thức ăn tốt

Có dung tích lên tới 604 lít vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn khá tốt. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian khi không phải mua sắm quá nhiều lần mỗi tuần. Từ đó bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn, sử dụng vào việc khác.

Dung tích ngăn đá 180 lít gồm 3 tầng, có khoang trữ riêng biệt dành cho việc cấp đông dài hạn và chủ yếu dùng với các loại thực phẩm sống. Tiện ích bên trong là khay đá xoay, cung cấp đá sạch cho bạn dùng một cách hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL vừa đẹp, vừa dự trữ tốt lại tiết kiệm điện
Dung tích 604 lít

Dung tích ngăn lạnh 424 lít, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL bố trí khá nhiều khay kệ bên trong. Đặc biệt phải kể tới ngăn Extra Cool Fresh Room giúp bạn bảo quản thực phẩm sống và sử dụng trong ngày khá hiệu quả,duy trì ổn định ở mức -1.5 độ C. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp bảo quản rau củ vượt trội….

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ J-Tech inverter + Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech inverter và chế độ Extra Eco sẽ giúp chiếc tủ này tiết kiệm điện khá cao. Bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài bởi hiệu suất có thể đạt từ 25 tới 40%, cao hơn hẳn những model thông thường. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày.

Một số điểm nổi bật khác

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL vừa đẹp, vừa dự trữ tốt lại tiết kiệm điện
Sharp SJ-XP660PG-SL
  • Cấp đông vượt trội khi kích hoạt chế độ express freezing với khả năng tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C chỉ sau vài giây.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL có chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc khi mở quá lâu.
  • Màn hình hiển thị bên ngoài với các thông số thiết kế chìm trên mặt cánh hết sức tinh tế. Khi cần thay đổi, người dùng chỉ việc chạm thay nhẹ nhàng.
  • Giữ thực phẩm tươi ngon, lạnh đồng đều cùng công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling. Hơi lạnh được đưa vào hai ngăn một cách độc lập nhờ quạt kép.
  • Diệt khuẩn tận gốc với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion và đây là công nghệ độc quyền nhờ các ion âm và dương phát tán khắp khoang tủ, loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc.

Có thể thấy, chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL không chỉ đẹp, tiết kiệm điện, có khả năng dự trữ tốt mà còn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật khác. Sản phẩm này có giá khoảng 19.850.000₫ và phù hợp với khá nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook