0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL 4 cánh giá rẻ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 12:02 10/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một trong những thương hiệu tủ lạnh giá rẻ vô cùng uy tín và được khá nhiều người lựa chọn. Model tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL là một sản phẩm như vậy khi sở hữu 4 cửa, trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng tiện ích cao.

Tủ lạnh SJ-FXP480V-SL dung tích 401l với giá gần 16 triệu

Có dung tích khá đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu trữ và phù hợp nhiều gia đình. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL có dung tích 401 lít với nhiều ngăn trữ đa dạng, bạn có thể sử dụng phần cánh để bảo quản hay phần chính giữa. Giá bán model này khoảng 15 950 000đ chắc chắn cũng không phải vấn đề quá lớn với nhiều gia đình.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL 4 cánh giá rẻ có gì đặc biệt?
Dung tích 401 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL thiết kế 4 cửa kiểu Pháp

Tiện lợi với 4 cửa mở, thiết kế theo phong cách Pháp, người dùng có thể đóng mở vô cùng thuận tiện. Đảm bảo việc cất trữ hiệu quả, hạn chế mở tủ hoàn toàn, giảm hơi lanh thất thoát.

Model này nổi bật với gam màu xám bạc, bề mặt phay xước tinh tế với chất liệu kim loại bền bỉ cùng tay cầm thiết kế ẩn tiện dụng. Không mang lại cảm giác cồng kềnh, trái lại nó còn cực kỳ sang trọng thời thượng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL giúp tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ J-Tech inverter

Để hiệu quả tiết kiệm điện đạt mức cao, ta phải kể tới công nghệ J-Tech inverter được phát triển bởi Sharp. Ứng dụng trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì làm lạnh ổn định, hạn chế bật tắt.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL 4 cánh giá rẻ có gì đặc biệt?
Công nghệ inverter

Chế độ Extra Eco

Đây là chế độ tiết kiệm điện mà khi kích hoạt, máy sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Giảm công suất tiêu thụ điện, phù hợp khi lượng thức ăn bên trong không quá nhiều, có thể làm giảm từ 15 tới 20% điện năng mỗi tháng.

Chế độ Holiday

Khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt bỏ tủ lạnh, bạn có thể sử dụng chế độ này đều tiết kiệm điện hơn. Ngăn mát và ngăn đông của Sharp sẽ được kiểm soát ở nhiệt độ thấp ngăn chặn tình trạng nấm mốc, mùi hôi trong suốt quá trình không sử dụng tủ.

Hai ngăn có khả năng làm lạnh và cấp đông vượt trội

Chế độ Extra Cool

Đây là chế độ làm mát nhanh ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL mà khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn mát sẽ giảm sâu nhanh chóng. Đảm bảo đồ ăn, thức uống lạnh nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Chế độ express freezing

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL 4 cánh giá rẻ có gì đặc biệt?
Chế độ cấp đông nhanh

Đây là chế độ cấp đông nhanh mà khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn đá sẽ giảm sâu xuống -25 độ C. Hạn chế thay đổi cấu trúc thực phẩm ngay khi cho vào, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành. Chế độ này sẽ giúp bạn có đá sử dụng nhanh hơn.

Có thể thấy, tuy có giá thành không quá cao, thế nhưng tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480V-SL mang tới khá nhiều ưu điểm tuyệt vời. Giúp bạn làm lạnh, cấp đông hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tốt và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook