0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL mang lại cho người dùng tiện ích không ngở

Ngày Đăng: 14:18 13/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới nhiều tiện ích cho người dùng, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL. Model này có dung tích lên tới 525 lít, sở hữu vẻ ngoài đẹp mát và được trang bị nhiều công nghệ, tinh năng hiện đại. với lựa chọn này, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 20 850 00đ.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL giúp bạn dự trữ nhiều hơn

Bạn sẽ dự trữ được nhiều thực phẩm hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL. Model này có dung tích 525 lít và gồm nhiều ngăn trữ riêng biệt, kết hợp với khay kính chắc chắn, có thể thay đổi vị trí tùy bạn sắp xếp.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL mang lại cho người dùng tiện ích không ngở
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Ngăn rau Moisture Capsule có khả năng giữ ẩm tối ưu có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng. Ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) bảo quản thịt, cá, thích hợp sử dụng trong ngày, chế biến tiện lợi.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL giúp bạn tiết kiệm điện hơn

Ứng dụng công nghệ J-Tech inverter, kết hợp chế độ Extra Eco, vì thế tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày một con số khá ấn tượng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chế độ Holiday để giảm công suất tiêu thụ điện, hạn chế lãng phí mỗi khi không có mặt ở nhà trong thời gian dài. Khi kích hoạt, máy nén sẽ giảm công suất, duy trì nhiệt độ cao, ngăn ngừa nấm mốc và tiêu thụ điện thấp.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL mang lại cho người dùng tiện ích không ngở
Công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Khả năng làm đá và cấp đông thực phẩm nhanh hơn

Chế độ Express Freezing khi được kích hoạt sẽ đưa nhiệt độ ngăn đá xuống -24 độ C. Đảm bảo việc cấp đông, làm đá diễn ra nhanh hơn chưa đầy 1 giờ. Nhiệt độ thấp sẽ ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, thực phẩm không bị chảy nước, giữ vững cấu trúc, thể tích vốn có.

Sử dụng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Với việc sử dụng công nghệ Hybrid Cooling, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL sẽ giúp cho việc bảo quản thực phẩm được diễn ra hiệu quả hơn. Công nghệ này sẽ tạo hai luồng khí độc lập cho từng ngăn, duy trì độ ẩm tối ưu mà bạn có thể điều chỉnh một cách khá dễ dàng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL giúp hạn chế rò rỉ khí

Hạn chế hơi lạnh thất thoát, tráng gây lãng phí điện và bạn sẽ phát hiện ra ngay khi cửa tủ đóng chưa kín. Chiếc tủ này có chuông báo cửa mở khá tiện giúp hơi lạnh bên trong luôn được ổn định, từ đó thực phẩm được duy trì ở trạng thái an toàn, hiệu quả. Máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL mang lại cho người dùng tiện ích không ngở
Chuông báo cửa mở

Tóm lại, với nhiều ưu điểm vượt trội, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX600V-SL sẽ mang tới cho người dùng khá nhiều tiện ích. Giúp bạn bảo quản tốt, sử dụng tiết kiệm, an toàn hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook