0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK vừa có giá rẻ lại sở hữu nhiều ưu điểm

Ngày Đăng: 11:34 16/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một chiếc tủ 4 cánh với kiểu dáng hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ cao cùng nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK lại có giá tương đối rẻ chỉ 14.5 triệu. Vì thế đây sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc ở thời điểm này.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL giá 14.5 triệu với dung tích 420l

Nói về giá rẻ thì có có một thương hiệu nào vượt mặt được Sharp. Đây là một cái tên không mấy xa lạ với người Việt, tủ lạnh Sharp đã và đang được sử dụng khá nhiều. Model SJ-FX420V-SL hiện chỉ có giá khoảng 14 500 00đ, đây là mức giá bán tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Sharp giá rẻ nhất.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK vừa có giá rẻ lại sở hữu nhiều ưu điểm
Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL

Dung tích của tủ lạnh là 420 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình, đặc biệt những hộ từ 3 tới 4 thành viên. Bạn sẽ yên tâm dự trữ và sử dụng với nhiều ngăn chứa bên trong, có những ngăn chuyên biệt vô cùng tiện lợi.

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL

Điều khiển với bảng cảm ứng ngoài

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-SL sẽ giúp bạn điều chỉnh một cách tiện lợi, nhanh chóng hơn. Tăng cường việc quan sát và khi cần chỉnh, bạn chỉ việc chạm nhẹ nhàng, thay đổi nhiệt độ và xử lý các chế độ nhanh hơn.

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK vừa có giá rẻ lại sở hữu nhiều ưu điểm
Ngăn rau quả tiện dụng

Cho phép bạn sử dụng để trữ rau quả với hai ngăn riêng biệt được chia kích thước khác nhau. Đảm bảo tốt việc phân loại và sắp xếp, khi lấy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Độ ẩm trong ngăn có thể kiểm soát hiệu quả, nhằm hạn chế tình trạng úng hoặc héo trong suốt thời gian bảo quản.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

  • Công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh tốc độ quay và tạo cơ chế vận hành linh hoạt hơn. Đảm bảo độ bền cao, tuổi thọ vượt trội, duy trì công suất làm lạnh lý tưởng, có thể giảm tới 35% điện năng mỗi tháng.
  • Chế độ Extra Eco giúp tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL giảm điện hao phí. Khi kích hoạt, công suất tiêu thụ điện giảm đáng kể, máy sẽ tăng nhiệt từ 3 tới 4 độ C.
  • Chức năng Holiday sử dụng điện năng một cách hiệu quả, ngăn ngừa lãng phí khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài. Máy sẽ giảm công suất, giảm mùi hôi, duy trì làm lạnh phù hợp.
Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK vừa có giá rẻ lại sở hữu nhiều ưu điểm
Chế độ kỳ nghỉ

Ngăn đông kín với khay đá xoay

Thiết kế ngăn đông với 4 khoang riêng biệt, có nấp đậy kín ngăn ngừa mùi hình thành. Thực phẩm giữ hương vị tuyệt vời hơn. Bên trong có khay đá xoay di chuyển linh hoạt tại mọi vị trí, bạn có thể sử dụng hiệu quả. Lấy ra hẳn để tăng diện tích trữ bên trong.

Cấp đông với chế độ express freezing

Chế độ express freezing trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420V-SL khi được kích hoạt có thể giảm nhiệt độ trong ngăn đông xuống -24 độ C. Lúc này thực phẩm sẽ được cấp đông khá mạnh mẽ, quá trình làm đá được rút ngắn chưa tới 1 giờ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook