0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP405PG-BR hay SJ-X196E-SL được ưa chuộng hơn?

Ngày Đăng: 09:45 10/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói hai chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP405PG-BR hay SJ-X196E-SL đều là các sản phẩm hết sức nổi bật khi nó được ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay của Nhật, bạn sẽ biết model nào hiện đang được ưa chuộng hơn qua những chia sẻ sau.

Tìm hiểu qua về tủ lạnh Sharp SJ-XP405PG-BR

Nói qua một chút về sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-XP405PG-BR khi model này khá cần tượng với thiết kế mặt gương thời thượng cùng gam màu nâu mang tới sự khỏe khắn đầy thẩm mỹ cho không gian bếp. Bên trong tủ đã được bố trí các ngăn khá khoa học với khay giữ thực phẩm được làm bằng kính chịu lực, kích thước rộng rãi, thanh thoát, nâng được vất nặng tới 100kg.

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP405PG-BR không những giúp gian bếp của bạn thêm sang trọng, cuốn hút mà nó còn đảm bảo sự tiện nghi với nhiều công nghệ được tích hợp. Trước tiên là công nghệ J-Tech có thể tự động điều chỉnh tốc độ máy nén để đáp ứng nhu cầu làm mát, giảm thiểu tiêu hao năng lượng và tiếng ồn.

Hay hệ thống làm lạnh kép sẽ đảm bảo độ ẩm, đảm bảo sự cân bằng không mất nước cho các thực phẩm tươi, cũng như hạn chế tình trạng quá lạnh ảnh hưởng tới chất lượng. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP405PG-BR sẽ đảm bảo nhiệt độ ổn định, đều hơn tại các ngăn và các vị trí khác nhau.

Tìm hiểu qua về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL

Đối với chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL thì sản phẩm này cũng không hề kém cạnh khi có những ưu điểm riêng và đây là dòng tủ khá cơ bản, thân thuộc, phù hợp với nhiều hộ gia đình. Tủ được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế với ngăn đá trên nhỏ, ngăn mát rộng rãi bên dưới, mang tới sự thân thuộc và việc sử dụng gam màu xám sẽ tăng sự khỏe khoắn trước người nhìn.

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X196E-SL chỉ tiêu thụ khoảng 0.81 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter, cùng với đó là khả năng làm đá cực nhanh chỉ sau 1 giờ với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 – 2 độ C. Điều này khá lý tưởng mỗi khi bạn đi ra ngoài và bước vào nhà, chỉ việc mở tủ là có thể thưởng thức những ly nước mát lạnh.

Với tủ lạnh Sharp inverter SJ-X196E-SL thì bạn không phải lo lắng hay cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ với đủ thứ mùi khác nhau. Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ được tích hợp sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, tạo sự thoáng mát bên trong và mùi từ đồ dùng cũ sẽ không bám vào thự phẩm mới, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Chiếc tủ lạnh Sharp nào hiện đang được ưa chuông hơn?

Ta có thể dễ dàng nhận thấy cả hai chiếc tủ lạnh Sharp này đều được trang bị các công nghệ hiện đại, về cơ bản cũng không có sự khác biệt quá lớn. Những điểm riêng đã tạo được sự khác biệt nhất định mà dựa vào đây mỗi người dùng sẽ có những quyết điịnh riêng.

Được người dùng ưa chuộng hơn có lẽ đó là chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X196E-SL khi model này hiện chỉ có 4 450 000đ, cùng với đó là một dung tích chứa không quá lớn. Điều này phù hợp với thu nhập của người Việt mà sản phẩm cũng đảm bảo được nhiều yếu tố khác.

Còn với chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP405PG-BR tuy nó có thiết kế ấn tượng hơn, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn nhưng giá thành khá cao ở mức hơn 9 triệu cùng dung tích 364 lít. Đây sẽ là lựa chọn cho các gia đình có đông thành viên, như cầu sử dụng nhiều và thuộc phân khúc tầm trung.

Nhìn chung thì tủ lạnh Sharp SJ-XP405PG-BR có thể nổi bật hơn so với model SJ-X196E-SL thế nhưng do giá thành khá cao nên nó không được ưa chuộng bằng và đây đều là hai sản phẩm khá chất lượng bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook