0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD với màu sắc lạ mắt được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:54 02/11/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD được người biết đến bởi vẻ đẹp lạ mắt. Ngoài ra dòng tủ lạnh này còn được trang bị bởi nhiều công nghệ làm lạnh mới. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với màu sắc độc đáo ít hãng nào có được

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BK được thiết kế hiện đại . Đẹp mắt với màu sắc bắt mắt làm nổi bật tông màu của không gian phòng bếp . Với dung tích lớn lên đến 605 lít phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng cần bảo quản . Với nhiều công nghệ nổi bật, giá thành vô cùng hấp dẫn. Luôn được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD với màu sắc lạ mắt được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Với công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện hoàn hảo cho mỗi gia đình

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK được thiết kế với 36 cấp độ tiết kiệm điện. Với tiêu chí bền và tiết kiệm điện thì dòng tủ lạnh Sharp luôn là lựa chọn lý tưởng. Máy nén được hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Giảm công suất tiêu thụ điện tối đa cho gia đình vào mỗi tháng.

Ngoài ra công nghê làm lạnh Hybrid Cooling tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm

Với công nghệ Hybrid Cooling quạt kép nổi bật có trên tủ lạnh Sharp 4 cánh. Tạo cho công suất làm lạnh nhanh hơn và ổn định hơn. Từ đó các khoang của tủ lạnh được lan toả hơi lạnh đồng đều . Rau củ, quả thực phẩm được tươi ngon mới như vừa được mua ngoài chợ về. Chất lượng của mỗi bữa ăn được tăng giá trị dinh dưỡng lên đáng kể.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD với màu sắc lạ mắt được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc Ag+Cu cho bầu khí khí trong lành mỗi khi mở tủ

Cùng với đó trên mỗi chiếc tủ lạnh Sharp side by side SJ-FX688VG-BK. Được trang bị bộ lọc khử mùi hiệu quả. Giúp thực phẩm không bị lẫn mùi với nhau. Mỗi loại thực phẩm được giữ nguyên vẹn hương vị đặc trưng truyền thống. Góp phần tạo cho các bữa ăn được phong phú hơn và đa dạng hơn.

Cùng với đó bộ lọc khử mùi trên tủ lạnh Sharp ngăn đá dưới còn có tác dụng loại bỏ và tiêu diệt hiệu quả. Các nấm, mốc gây hại trực tiếp tới rau củ. Đồng thời làm làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của thành viên trong gia đình. Vấn đề an toàn thực phẩm được cải thiện tránh các trường hợp rủi ro xảy ra.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool tiết kiệm thời gian, tiết kiệm cho phí cho gia đình

Tủ lạnh Sharp 4 cánh inverter SJ-FX688VG-BK với thiết kế độc đáo. Cùng ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool cho nhiệt đô lý tưởng. Các ngăn được làm lạnh nhanh chóng đập tan những cơn khát cho mùa hè. Thực phẩm tươi sống cũng được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD với màu sắc lạ mắt được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ làm lạnh nổi bật. Đem đến cho người dùng dự tin tưởng và những trải nghiệm khác biệt khi sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook