0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mang đến nhiều tính năng tuyệt vời

Ngày Đăng: 11:09 27/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một thương hiệu khá có tiếng đền từ Nhật và những sản phẩm của Sharp luôn có ưu thế về giá cả vì vậy việc tiếp cận với người dùng khá dễ dàng. Tủ lạnh là một thế mạnh, có ưu thế với những tính năng công nghệ tuyệt vời. Một sản phẩm nổi bật phải kể tới là tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL, model này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tính năng tuyệt vời.

1. Báo chuông cửa tiện dụng, tránh lãng phí điện

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mang đến nhiều tính năng tuyệt vời
Chuông báo cửa mở

Tính năng này sẽ khiến người dùng phát hiện ngay khi quên đóng cửa hoặc đóng mà chưa kín. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra giúp bạn có thể biết và đưa ra điều chỉnh ngay. Hạn chế hơi lạnh thoát ra, tránh gây lãng phí. Từ đó tủ lạnh Sharp này sẽ không phải hoạt động ở công suất cao để bùi hơi lạnh thất thoát và không tốn nhiều tiện năng.

2. Công nghệ J-tech vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Có khả năng điều chỉnh công suất, làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, đảm bảo tiết kiệm điện vượt trội. Trong quá trình sử dụng, máy luôn vận hành êm ái tạo sự thoải mái cho người dùng. Cơ chế hoạt động cao thấp thau vì bật tắt như dòng tủ thường. Đảm bảo làm lạnh ổn định giúp tăng độ bền và tuổi thọ với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày.

3. Tủ lạnh Sharp với chế độ express freezing

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mang đến nhiều tính năng tuyệt vời
Cấp đông mạnh mẽ

Khi kích hoạt express freezing nhiệt độ trong ngăn đông sẽ giảm sâu xuống -24 độ C. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL sẽ giúp cho thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh, hạn chế thay đổi cấu trúc, tránh hư hỏng. Chế độ này thích hợp sử dụng khi bạn cần làm đông nhanh hoặc muốn có đá sử dụng ngay.

4. Công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling

Đưa hơi lạnh vao sâu bên trong, luân chuyển đều hơn tại mọi vị trí, giúp bảo quản tốt hơn. Công nghệ Hybrid cooling sử dụng hệ thống quạt kép tạo sự riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát và người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng. Phân phối hơi lạnh tới mọi góc và vị trí nào cũng được bảo quản đúng mực.

5. Tủ lạnh Sharp với ngăn Extra cool plus -1.5 độ C

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL mang đến nhiều tính năng tuyệt vời
Ngăn đông mềm tiện lợi

Đây là ngăn làm lạnh tăng cường ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL và cũng phù hợp để cấp đông mềm, bảo quản thực phẩm sống trong ngày. Khi cần ướp lạnh đồ uống hoặc làm nguội thực phẩm nhanh hơn thì bạn có thể sử dụng. Nhiệt độ lý tưởng duy trì ổn định ở mức -1.5 độ C, thích hợp để cấp đông mềm, bảo quản mà không bị đông cứng ở sâu bên trong.

6. Khay đá xoay tiện ích giúp bạn giải nhiệt nhanh

Sử dụng khay đá xoay, bạn sẽ có những viên đá sạch tinh khiết, sử dụng cho vào đồ uống và giúp việc giải nhiệt trở nên hiệu quả hơn. Khi đá trên khay đông, bạn chỉ việc xoay để chúng rơi xuống hộ và làm những mẻ tiếp theo. Thiết kế hộp trữ rộng rãi sẽ đảm bảo trữ số lượng lớn và ngăn được mùi xâm nhập vào, ảnh hưởng tới chất lượng.

Có thể thấy thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL mang tới khá nhiều tính năng tuyệt vời, nó sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, bảo quản tốt, làm lạnh và cấp đông nhanh chóng cùng nhứng tiện ích thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook