0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X176E-SL – Sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 10:56 11/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc tủ lạnh tại nhiều không gian, địa điểm nhất là những căn bếp trong gia đình, điều này cho thấy đây là một thiết bị khá quan trọng và một sản phẩm khá tuyệt bạn không nên bỏ lỡ đó là chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X176E-SL.

Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL có gì đặc biệt

Thiết kế 2 ngăn tiện dụng

Có thể nói chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL có vẻ ngoài khá sang trọng với thiết kế cơ bản, thân thuộc với người dùng. Tủ có kích thước: Cao 128.1 cm – Rộng 53.3 cm – Sâu 60 cm – Nặng 32 kg sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mà bạn có thể dễ dàng đặt tại mọi vị trí trong căn phòng. Đây là dòng tủ lạnh 2 ngăn với một ngăn trên chứa đá, giúp bạn bảo quản các đồ đông lạnh và một ngăn mát rộng, phù hợp với đồ dùng ngắn hạn

Có công nghệ tiết kiệm điện

Với việc thường xuyên phải hoạt động thì chắc hẳn người dùng cũng khá quan tâm tới lượng điện năng mà chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X176E-SL mang lại. Hơn hết thì điện năng tiêu thụ luôn phải đảm bảo ở mức hợp lý bởi nó ảnh hưởng khá lớn tới kinh tế gia đình. Ở SJ-X176E-SL công suất tiêu thụ trung bình của nó khoảng 0.81 kW/ngày nhờ vào công nghệ J-tech inverter đồng thời giúp máy chạy ổn định hơn, duy trì nhiệt tốt hơn.

Có bộ khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh là nơi mà hàng ngày hay hàng tuần chúng ta thường chứa một lượng thực phẩm khá lớn với đủ các sản phẩm khác nhau, như vậy các mùi sẽ bám lẫn vào nhau và có thể ảnh hưởng tới đồ được bảo quản. Đây cũng là lý do mà tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X176E-SL đã trang bị bộ lọc Nano Ag+. Các phân tủ nano bạc trong sản phẩm với kích thước siêu nhỏ để tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mùi hôi khó chịu phát sinh trong tủ lạnh.

Làm đá trong thời gian ngắn

Ngoài việc bảo quả thì khả năng cấp đá hay sử dụng những viên đá vào đồ uống mà những chiếc tủ lạnh cấp cũng là nhu cầu khá thiết yếu. Với khả năng làm đá nhanh chóng chỉ sau khoảng hơm 1 giờ thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-SL sẽ giúp bạn thưởng thức sự tuyệt vời, mang tới những lý nước mát lạnh trong những ngày Hè oi ả. Ngay sau khi cho nước vào khay bạn sẽ không phải chời đợi quá lâu là có thể sử dụng.

Tại sao không nên bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL?

Ngoài những gì kể trên thì chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này còn mang tới khá nhiều điều tuyệt vời bởi vậy bạn không nên bỏ lỡ nó. Với một thương hiệu lớn như Sharp thì độ an toàn cũng như về chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, với model SJ-X176E-SL người dùng có thời gian bảo hành tới 2 năm.

Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL vừa có khả năng cấp đá nhanh chóng, vừa có thể giúp bạn bảo quản các đồ dùng khác một cách đầy hiệu quả, với thời gian sử dụng lâu dài bạn cũng không lo tốn điện. Ngoài ra sản phẩm này hiện chri có khoảng 4 200 000đ, đây là mức giá tương đối rẻ mà mọi gia đình đều có thể sở hữu.

Với khá nhiều ưu điểm thiết thực bởi vậy chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 2 Cánh 165 Lít sẽ là sản phẩm lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm đảm bảo được nhiều yếu tố, có tính phù hợp cao, khá thiết thực và mang tới giá trị tuyệt vời cho người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook