0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV với nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình 4 – 6 người

Ngày Đăng: 11:16 25/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có dung tích là 488 lít cũng như sở hữu nhiều ưu điểm, tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình từ 4 – 6 người. Sản phẩm nổi bật hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chất liệu cánh bền bỉ với gam màu đen nhám mạnh mẽ

Được thiết kế tiện lợi với 4 cánh mở, tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV nổi bật với tông màu đen nhám làm nổi bật hẳn căn phòng của bạn. Bề mặt tủ khá bền với chất liệu inox không rỉ khiến sản phẩm trông luôn như mới.

Tay nắm được thiết kế ẩn, xử lý với đường cắt sắc nét tạo sự gọn gàng và tinh tế cao. Bạn sẽ cầm nắm để việc đóng mở trở nên mượt hơn. Khả năng quan sát và lấy thực phẩm sẽ hết sức dễ dàng, tiện lợi mà không phải mở hoàn toàn.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV với nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình 4 - 6 người
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Tủ lạnh Samsung giúp điều khiển và lấy nước tiện lợi

Việc trang bị bảng điều khiển cùng khay lấy nước ngay tại ngoài cánh chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này sẽ giúp bạn có được sự tiện lợi cao, đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng và chính xác. Bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc tinh tế, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể thay đổi.

Hộc lấy nước được thiết kế ngoài mặt cánh sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng, không phải cầm vào vòi. Bạn chỉ cần đưa cốc, sau đó gạt cần là nước mát sẽ chảy ra. Trong những ngày Hè nóng nực thì bạn sẽ thấy được sự tiện ích này một cách rõ hơn.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV với nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình 4 - 6 người
Bảng điều khiển cảm ứng

Công nghệ No Frost giúp thực phẩm không bị đóng tuyết

Bảo quản thực phẩm hiệu quả mà khi chế biến không cần giã đông, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV đã trang bị công nghệ No Frost. Hơi lạnh được đưa vào và lưu thông tới mọi ngăn, loại bỏ khả năng làm đông thực phẩm mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt. Đồng thời, giúp tiêu thụ điện năng ổn định.

Giữ độ tươi của rau củ nhờ ngăn FreshZone

Trang bị ngăn trữ rau quả FreshZone với công nghệ tiên tiến sẽ giữ độ ẩm trong ngăn luôn đạt ngưỡng phù hợp. Nắp đậy kính tránh mùi hình thành, kiểu soát nhiệt độ, độ ẩn, hạn chế khô héo. Đảm bảo các giá trị dinh dưỡng, hàm lượng Vitamin được lưu giữ trong thời gian dài.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV với nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình 4 - 6 người
Bảo quản rau củ tối ưu

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV với chế độ Holiday

Chế độ kỳ nghỉ Holiday ở tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV sẽ giảm tình trạng nấm mốc, hạn chế điện hao phí khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian nhất định. Khi kích hoạt công suất sẽ giảm, nhiệt độ bên trong tăng lên, bạn phải đảm bảo chất thực phẩm lên trên ngăn đông với số lượng ít.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer khử mùi, kháng khuẩn

Trang bị bộ lọc Deodorizer với tính chất than hoạt tính, tủ lạnh sẽ giúp làm sạch hiệu quả toàn bộ không gian bên trong một cách đầy hiệu quả. Đảm bảo sạch mùi, tránh ô nhiễm gây khó chịu mỗi khi bạn mở tủ ra. Vi khuẩn được loại bỏ tới 99.9%.

Ta có thể thấy, tủ lạnh sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội và dung tích 488 lít sẽ khá thích hợp cho những gia đình từ 4 tới 6 người. Bạn có thể tham khảo bài viết để đưa ra lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu mong muốn. Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Samsung giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook