0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV giúp thực phẩm bảo quản tối ưu

Ngày Đăng: 22:03 14/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh để bảo quản là rất thiết thực vì thế trong mỗi gia đình đều phải có một thiết bị. Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm cho mình một lựa chọn hiệu quả, phù hợp nhất thì có thể cân nhắc chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV.

Công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm

Công nghệ All-around Cooling kiểm soát hơi lạnh tối ưu

Đây là một trang bị rất quan trọng sẽ giúp thức ăn của bạn được lưu giữ tốt hơn, duy trì được chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Hơi lạnh sẽ được thổi từ phía sau tới các vách sau đó luân chuyển sang phía trước, thẩm thấu sâu bên trong. Đảm bảo cho nhiệt độ luôn được duy trì ổn định và kiểm soát tốt hơn để tránh hư hỏng.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV giúp thực phẩm bảo quản tối ưu

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV với ngăn Optimal Fresh+

Ngăn Optimal Fresh+ được tích hợp trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV sẽ có 4 chế độ để bạn điều chỉnh linh hoạt, đảm bảo thích hợp với từng loại thực phẩm. Đặc biệt với thiết kế kín nó sẽ ngăn chặn vi khuẩn lên tới 99% và hạn chế mùi xâm nhập. Bạn có thể điều chỉnh ở chế độ làm mát, thịt/cá, đông mềm và chế độ làm lạnh nhanh.

Đối với chế độ đông mềm, bạn sẽ lưu trữ thịt, cá cùng một số loại thực phẩm sống cực kỳ hiệu quả. Thời gian chứa sẽ lên tới 14 ngày mà thức ăn không bị hỏng và luôn đảm bảo độ tươi ngon gấp 2 lần. Hơn nữa khi chế biến, bạn không phải giã đông trước vì thế sẽ tiết kiệm được thời gian đáng kể.

Chế độ Power Cool giúp tăng cường khả năng làm lạnh

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Power Cool, hơi lạnh sẽ được tăng cường giúp thực phẩm dẫn nhiệt nhanh hơn. Với công suất hoạt động mạnh mẽ nó sẽ đap ứng nhiều mục đích của bạn, đặc biệt khi muốn có nước lạnh sử dụng ngay, nhất là ướp lạnh bia hay các đồ giải khát.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV giúp thực phẩm bảo quản tối ưu

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV với ngăn rau tiện lợi

Ngăn rau củ trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV được thiết kế dạng kéo giúp bạn dễ sử dụng hơn. Đặc biệt độ ẩm bên trong sẽ được bảo toàn, lưu giữ xuyên suốt vì thế luôn cung cấp hơi ẩm phù hợp, đảm bảo độ tươi sau thời gian dài. Rau củ và trái cây của bạn sẽ không bị khô héo và đảm bảo hàm lượng Vitamin vốn có.

Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi mạnh mẽ

Công nghệ khử mùi sẽ đóng góp vai trò quan trọng giúp thức ăn giữ được hương vị, tránh lây nhiễm chéo. Đồng thời nó giúp bạn yên tâm hơn khi dự trữ thịt, cá, hải sản hay những loại thực phẩm dễ gây mùi. Đối với model này thì nó đã tích hợp bộ lọc than hoạt tính và hiệu quả mang lại cực kỳ cao khi đánh bật hoàn toàn mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra ta phải kể thêm tới hệ thống lọc Active Fresh Filter trên tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV sẽ giúp tăng hiệu quả diệt khuẩn. Đặc biệt các loại nấm mốc, vi rút và nhiều tác nhân gây hại như. Từ đó bạn sẽ có được một không gian chứa sạch sẽ, an toàn và đảm bảo.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV giúp thực phẩm bảo quản tối ưu

Thiết kế khay lấy nước ngoài cùng gam màu tinh tế

Điểm ấn tượng nữa ở model này đó là thiết kế khay lấy nước tiện dụng nằm ngay phía ngoài. Bạn sẽ đưa cốc tới vị trí và ấn gạt là sẽ có nước lạnh giải khát chỉ sau khoảng vài giây, không cần mở cửa hay sử dụng thêm thiết bị trữ nước. Là một nước có khí hậu tương đống nóng bức vì thế đây sẽ là một tính năng rất cần và được sử dụng nhiều.

Ngoài sự tiện ích thì khay lấy nước còn tạo điểm nhấn cho tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9/SV, mang lại sự độc đáo hơn. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu bạc tinh tế với đường nét thiết kế vuông vức, bề mặt phẳng, khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất và nâng cao tính thẩm mỹ.

Tính năng Auto Ice Maker giúp giảm thiểu thao tác

Bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá như trước kia khi tủ lạnh đã có tính năng Auto Ice Maker cực kỳ thông minh. Đá sẽ được làm liên tục khi bạn châm nước vào bình trữ, đá viên sẽ được tạo ra để việc giải nhiệt tốt hơn. Như vậy tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thao tác đáng kể.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV giúp thực phẩm bảo quản tối ưu

Công nghệ SpaceMax giúp tăng cường sức chứa

Rõ ràng, so với những sản phẩm cùng kích cỡ thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584S9/SV sẽ có nhiều không gian chứa hơn và bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để lưu giữ thức ăn. Công nghệ SpaceMax sẽ tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh, ngăn nhiệt từ phía ngoài xâm nhập và và góp phần giảm hao phí điện.

Tóm lại thì chiếc tủ này sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại cùng ngăn chứa thông minh vì thế sẽ giúp người dùng bảo quản thức ăn hiệu quả hơn. Không những thế, RT42CG6584S9/SV còn mang tới nhiều tiện ích, nâng cao trải nghiệm dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook