0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN và Toshiba GR-M21VUZ1(UKK), sản phẩm nào được ưa chuộng hơn?

Ngày Đăng: 13:00 31/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN và Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) hiện đang dành được khá nhiều sự quan tâm. Hai sản phẩm này có khá nhiều ưu điểm với những điểm rất riêng. Vậy hiện sản phẩm nào đang được ưa chuộng hơn, bạn đã biết?

Tìm hiểu về tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300PKVN

Cảm biến Econavi và công nghệ inverter tiết kiệm điện

Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với mức tiêu thụ trung bình khoảng 1 kW/ngày, tủ lạnh Panasonic đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ. Nhiệt độ và công suất vận hành của tủ luôn được kiểm soát chặt chẽ với sự cân bằng, độ ổn định cao.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Máy nén inverter cũng có khả năng vận hành êm, giúp nhiệt độ bên trong tủ được làm lạnh nhanh hơn. Đảm bảo sự ổn định và không có sự chênh lệch giúp nâng cao độ bền bỉ cho máy.

Tủ lạnh Panasonic với thiết kế mặt gương đen sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút, chiếc tủ này được phủ sơn đen sáng bóng. Mặt gương có độ phản chiếu giúp bạn thấy rõ mình bên trong. Thoạt nhìn xa, ta sẽ chỉ thấy tủ có một gam màu, thế nhưng lại gần hơn, sản phẩm sẽ tạo sự lạ mắt với một lớp kim tuyết được phủ. Giống như bầu trời đêm với ngàn ánh sao khá ấn tượng.

Đặc biệt cạnh trên của cửa ngăn lạnh, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300PKVN đã được mạ Crom trắng sáng. Đây cũng là vị trí tay cầm dành cho bạn khi mở tủ. Thay vì thiết bế ở bên trái, sản phẩm đã trang bị tại phí trước vừa tạo điểm nhấn, vừa tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế mặt gương đen cao cấp

Không gian ngăn đá lớn với hộp đá xoay tiện lợi

Đây cũng là một ưu điểm giúp bạn bảo quản đồ đông lạnh được tốt hơn. Tủ lạnh có hộp làm đá viên với nắp đạy kín, cho thể tháo ra tiện lợi. Bạn có thể thoải mái dịch chuyển tại bất cứ vị trí sao cho phù hợp nhất.

Với những ngày lễ tết hay khi cần lưu trữ một lượng thực phẩm lớn. Bạn hoàn toàn có thể lấy hết khay và ngăn đá ra bên ngoài. Nhờ vậy sẽ có thêm nhiều không gian lưu trữ.

Tủ lạnh Panasonic với ngăn làm lạnh tăng cường

Được thiết kế đặc biệt và có mức nhiệt cực kỳ thấp, đây là năng làm lạnh tăng cường. Nó khá tiện lợi và được đánh giá cao bởi khi cần ướp lạnh đồ uống hay sử dụng ngay thì bạn có thể tận dụng.

Ngăn ướp lạnh đồ uống với thời gian nhanh chóng

Thay vì như trước kia bạn phải sử dụng ngăn đa để ướp lạnh bia, nước ngọt hay các loại thực phẩm khác. Giờ đây với chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này ngăn Extra Cool Zone sẽ giải quyết vấn đề này.

Tìm hiểu về tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-M21VUZ1(UKK)

Thiết kế gọn gàng, tinh tế cùng dung tích nhỏ

Cũng không mấy khá biệt so với sản phẩm trên, tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) cũng được bao phủ bởi lớp sơn màu đen sang trọng. Chất liệu bền bỉ với mặt gương sáng bóng, có độ phải chiếu cao. Tủ với một đường đen nhám cắt ngăn tạo điểm nhấn và phân chia hai ngăn riêng biệt.

Có dung tích 171 lít, vì vậy chiếc tủ này rất phù hợp với các vợ chồng mới cưới hay các gia đình có ít thành viên. Sản phẩm này có ngăn đá khổng lồ lên tới 61 lít vì thế giúp bạn làm đá, kem hay bảo quản đồ đông lạnh nhiều hơn.

Dung tích 171 lít

Tủ lạnh Toshiba tiện lợi với ngăn Ultra Cooling Zone

Được thiết kế dành riêng cho các thực phẩm tươi sống, cần bảo quản và sử dụng ngắn hạn. Ngăn Ultra Cooling Zone trong tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) mang tới lợi ích khác vượt trội.

Với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm, khiến chúng có độ tươi nhất định. Khi chế biến người dùng không cần giã đông, tiện lợi khi cắt thái và chế biến.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1 với công nghệ Ag Bio System

Khi chúng ta bảo quản quá nhiều thực phẩm hay với thời gian lâu dài thì tình trạng phát sinh mùi, thực phẩm nhiễm khuẩn rất dễ xảy ra. Điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm, sức khỏe của gia đình.

Với công nghệ Ag Bio System trong chiếc tủ lạnh Toshiba này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với tất cả mùi hôi, tanh, dầu mỡ sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Vi khuẩn hay nấm mốc sẽ được hạn chế, giúp thực phẩm được an toàn tuyệt đối.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Vậy chiếc tủ lạnh nào hiện đang được ưa chuộng hơn?

Có khá nhiều điểm nổi bật trong hai chiếc tủ lạnh này, bạn có thể thấy rõ. Chúng đều có những điểm giống nhau cũng như một số khác biệt to lớn. Đây cũng là sự độc đáo giúp người dùng có nhiều hơn một sự lựa chọn.

Cả Panasonic và Toshiba cũng là hai thương hiệu lớn của Nhật và vô cùng quen thuộc với người dùng. Về chất lượng, hiệu quả đã được kiểm chứng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK)

Trong hai sản phẩm trên, có lẽ chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-M21VUZ1 được ưa chuộng hơn khi có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Đây là một ưu thế không hề nhỏ với giá bán khoảng 4 850 000đ sẽ phù hợp với điều kiện thu nhập của người Việt.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết được sản phẩm nào hiện nay được ưa chuộng hơn. Trong hai chiếc tủ kể trên đều có những ưu điểm, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook