0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 12:27 26/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều tính năng được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK). Đây là một sản phẩm đẳng cấp với phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ, có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn nắm rõ một số tính năng ưu Việt có trong model này.

Loại bỏ các chất gây mùi và diệt trừ 99% vi khuẩn

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Với ứng dụng bộ lọc Triple Power, chiếc tủ này sẽ nâng cao khả năng khử mùi, diệt khuẩn. Hiệu quả đạt 99% khi bộ lọc 3 lớp này có tác dụng cực kỳ mạnh mẽ. Giúp không gian bên trong luôn an toàn, sạch sẽ, không còn tồn tại mùi cũng như vi khuẩn. Thực phẩm từ đó sẽ giữ được hương vị, giá trị dinh dưỡng và các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Tự động làm đá giúp bạn tiết kiệm thời gian, thao tác

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp bạn không phải mất thời gian và thao tác nhiều như trước. Thay vào đó chỉ việc châm nước một lần vào bình trữ bên trong ngăn mát và nước ở đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá. Quá trình tự động hoàn toàn, bạn không phải tốn nhiều thời gian và thao tác.

Tủ lạnh Htiachi giúp làm đá, làm mát nhanh chóng

Có thể đẩy mạnh công suất trong cả hai ngăn, rút ngắn thời gian làm đá và làm mát thực phẩm. Bật chế độ Quick Freezing để làm đá nhanh hơn 14% và bật chế độ Quick Cooling, thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%. Lúc này, máy nén sẽ tăng cường tốc độ vòng quay, thổi hơi lạnh mạnh mẽ, hạ nhiệt nhanh.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Cách nhiệt Vacuum Insulation Panel Technology

Đây là công nghệ cách nhiệt sử dụng tấm chân không với sự thủy tinh mịn, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài cực tốt. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng, giữ cho thực phẩm ổn định lâu hơn. Khi mất điện, thời gian giữ lạnh đảm bảo tới 15 giờ, tránh gây hư hỏng thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi giúp rau củ giữ ẩm, duy trì tươi ngon

Trang bị ngăn trữ rau quả riêng biệt với dung tích lớn giúp bạn phân loại và bảo quản số lượng lớn. Công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ giảm khô héo, duy trì độ ẩm lý tưởng để đảm bảo được sự tươi ngon lâu dài. Ngăn kéo linh hoạt sẽ giúp bạn đóng mở tiện lợi, tránh được mùi xâm nhập.

Lấy nước lạnh và đá ngay tại bên ngoài cửa

Hộc lấy nước và đá bên ngoài vô cùng tiện lợi nó sẽ giúp bạn giải nhiệt và đến với nhu cầu nhanh hơn. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) có khay lấy nước và đá được thiết kế thông minh. Bạn chỉ cần đưa cốc và lựa chọn lấy nước lạnh hoặc đá theo đúng nhu cầu, sau đó ấn gạt cần với thao tác khá đơn giản.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
R-SX800GPGV0(GBK)

Chuông báo tránh khí lạnh rò rỉ, giảm điện hao phí

Có chuông cảnh báo phát ra khi cửa mở quá lâu hoặc trong lúc cất trữ mà bạn chưa đóng kín cửa. Tính năng này sẽ giúp hơi lạnh bên trong được ổn định, từ đó máy không phải làm việc với công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất. Góp phần tiết kiệm điện năng, bạn sẽ phát hiện và đưa ra điều chỉnh ngay.

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy được khá nhiều tính năng ưu Việt có trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK). Ngoài ra, model còn nổi bật khi có bảng điều khiển cảm ứng, có công nghệ làm lạnh kép, đệm cửa chống khuẩn, bình trữ nước với bộ lọc kháng khuẩn….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook