0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) mặt gương đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Ngày Đăng: 10:12 03/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc tủ lạnh mặt gương với kiểu dáng đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt trội đó là model R-S800PGV0(GBK) tủ lanh Hitachi Side By Side. Với lựa chọn này bạn sẽ có được nhiều tiện ích giúp cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn.

Tủ lạnh sở hữu mặt gương đen thiết kế tràn viền đẳng cấp

Một chiếc tủ 2 cửa nhưng sở hữu kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với những model thông thường. Sản phẩm thiết kế theo phong cách Side By Side vừa hiện đại, vừa tiện dụng giúp người dùng cất trữ hiệu quả.

Chất liệu cửa tủ được làm từ kính cao cấp, không khung viền tạo nên một mặt phẳng hoàn hảo. Đường viền vuông vức vô khá hoàn thiện đã tạo nên một tuyệt tác mà mọi người đều phải say đắm ngay khi bắt gặp.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) mặt gương đẳng cấp cùng nhiều công nghệ
Thiết kế Side By Side sang trọng

Hai cánh mở sang hai bên, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) còn trang bị tay cầm mạ Crom. Đây là một điểm nhấn đích thực giúp người dùng dễ dàng đặt tay và đóng mở thuận lợi. Model này có các ngăn kéo giúp bạn phân loại, sắp xếp linh hoạt cũng như lấy thực phẩm một cách dễ dàng.

Tủ lạnh trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội

Bộ lọc Triple Power trong tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0

Để thực phẩm giữ tốt hương vị vốn có, không bị lây nhiễm mùi đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn thì bộ lọc Triple Power đóng vai trò quan trọng. Nó vừa loại bỏ các chất gây mùi, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn nhờ 3 lớp bảo vệ và khi người dùng mở tủ để lấy đồ sẽ không cảm thấy khó chịu.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0 với khay đá xoay tiện dụng

Khi lấy đá bạn sẽ sử dụng hai nút xoay cơ học khá dễ dàng, có đá sạch sử dụng nhanh. Ngăn trữ thiết kế linh hoạt có thể lấy, cất dễ dàng. Bạn chỉ cần xoay nhẹ để đá viên rơi vào hộp và với thiết kế rộng rãi sẽ giúp bạn trữ được một số lượng lớn, thoải mái cho nhiều người dùng.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) mặt gương đẳng cấp cùng nhiều công nghệ
Khay đá xoay tiện dụng

Tiện với khi có chế độ Quick Freezing và Quick Cooling

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) được trang bị hai chế độ Quick Freezing và Quick Cooling vô cùng hữu dụng. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong hai ngăn sẽ giảm nhanh và lúc này công suất bên trong đạt cực đạt. Quick Cooling làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% và chế độ Quick Freezing cấp đông nhanh hơn 12%.

Công nghệ Vacuum Insulation Panel Technology

Ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không VIP (Vacuum Insulation Panel Technology), chiếc tủ này sẽ giúp bạn giữ lạnh lâu, hạn chế hơi lạnh thất thoát. VIP là một tấm mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, mang lại hiệu suất cách nhiệt cực cao. Có thể giữ lạnh tới 15 giờ khi mất điện.

Hai ngăn trữa hao quả và rau củ riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) đã trang bị hai ngăn trữ dành cho hoa quả và rau củ riêng biệt. Điều này sẽ giúp bạn có không gian trữ rộng rãi, giúp việc phân loại dễ dàng, hiệu quả. Bên trong sẽ duy trì hơi ẩm phù hợp, đảm bảo độ tươi tới hơn 1 tuần.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) mặt gương đẳng cấp cùng nhiều công nghệ
Nội thất đẹp mắt

Đệm cửa chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc

Trang bị đệm cửa chống khuẩn và có thể hạn chế nấm mốc trong thời gian dài sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn. Mang tới sự an toàn cao và bộ phận này còn có khả năng kết dính rất tốt, giúp cửa đóng kín và hạn chế hơi lạnh thoát ra.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) là một sản phẩm khá đẳng cấp với mặt gương đen, thiết kế không khung viền cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại được ứng dụng. Sản phẩm đang có giá bán khoảng 37.500.000₫ cùng dung tích lớn 595 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook