0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) cho bao nhiêu người sử dụng?

Ngày Đăng: 10:23 06/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm hiện đại, được nhập khẩu tại Thái Lan và mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, đó là tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK). Có dung tích khá lớn, vì thế chiếc tủ này sẽ phù hợp cho những gia đình đông người.

Dung tích 595 lít, đáp ứng cho khoảng trên 7 người dùng

Sở hữu chiếc tủ lạnh này thì bạn sẽ dự trữ được khá nhiều thực phẩm và tiết kiệm thời gian mua sắm vô cùng. Dung tích tủ lạnh là 595 lít gồm 2 ngăn và 2 cánh mở cực kỳ tiện lợi. Bên trong tủ lạnh vô cùng rộng rãi gồm nhiều ngăn và khay kệ linh hoạt.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) cho bao nhiêu người sử dụng?
Nội thất thanh lịch với khả năng trữ tốt

Đặc biệt có 2 ngăn rau củ cực kỳ tiện ích sẽ giúp người dùng phân loại và sắp xếp hiệu quả hơn. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) còn có khay đá xoay giúp bạn giải khát tuyệt vời hơn, sử dụng đơn giản hơn. Cùng với đó là hai hộc chứa trong ngăn đông tiện lợi giúp ngăn mùi thoát ra.

Chiếc tủ này sẽ đáp ứng cho khoảng trên 7 người sử dụng, thích hợp dành cho những giâ đình đông người hay nhiều thế hệ sống chung. Ngăn mát tủ lạnh có dung tích là 369 lít còn ngăn đông là 226 lít.

Cảm biến Eco, chuông báo cửa mở cùng nhiều điểm nổi bật

Tự động điều chỉnh nhiệt độ, công suất nhờ cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) cho bao nhiêu người sử dụng?
Cảm biến Eco

Được trang bị cảm biến kép Eco, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) sẽ điều chỉnh nhiệt tự động cực kỳ thông minh. Hơi lạnh được duy trì thích hợp dựa trên lượng thức ăn bên trong, nhiệt độ môi trường, số lần mở cửa. Vừa giảm điện hao phí, vừa đảm bảo khả năng làm lạnh phù hợp.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có chuông báo cửa mở

Tính năng này sẽ giúp người dùng phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu. Như vậy thì hơi lạnh sẽ được giữ ổn định, không thất thoát từ đó máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và tránh gây hao tốn điện năng.

Thiết kế Side By Side đẳng cấp làm nổi bật không gian bếp

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) cho bao nhiêu người sử dụng?
R-S800PGV0(GBK)

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, model này mang tới một sự lôi cuốn nhất định cho không gian bếp. Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) nổi bật khi có thiết kế mặt gương đen, không khung viền cùng tay nắm mạ crom sáng bóng. Bạn sẽ đóng/mở linh hoạt khi chỉ cần đứng thẳng người và mở sang hai bên tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) giúp làm lạnh/cấp đông nhanh

Có khả năng làm lạnh và cấp đông cực kỳ vượt trội vì thế sẽ phù hợp hơn với như cầu người dùng. Khi cần làm lạnh nhanh, bạn có thể kích hoạt chế độ Quick Cooling và thời gian làm lạnh sẽ nhanh hơn khoảng 8% so với mức bình thường.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) cho bao nhiêu người sử dụng?
Hoạt động ổn định không cần ổn áp

Còn khi muốn cấp đông nhanh thì bạn có thể kích hoạt chế độ Quick Freezing. Lúc này tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu bên trong. Khả năng cấp đông và làm đá tăng cường cực kỳ mạnh mẽ.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh sẽ đáp ứng tốt cho khoảng trên 7 người dùng và sở hữu nhiều điểm nổi bật khác vì thế sẽ mang lại những tiện ích thiết thực cho người dùng. Model này đang có giá khoảng 35.500.000₫, mức giá cũng tương đối cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook