0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Ngày Đăng: 10:38 23/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn được rất nhiều người dùng quan tâm bởi sự tiện nghi và tầm quan trọng vô cùng lớn. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng ở thời điểm hiện nay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh BESPOKE 648 Lít RF59CB66F8S/SV

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Sản phẩm đầu tiên phải kể đó là tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với dung tích cực khủng 648 lít. Hơn nữa model này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau như:

Thiết kế mặt gương nguyên khối: Gây ấn tượng với thiết kế mặt gương nguyên khối không bám vân tay mang đến sự sang trọng, tinh tế cho gian bếp của bạn. Đi cùng là sự kết hợp màu sắc độc đáo, mang tới sự mới mẻ.
Quầy minibar sành điệu Beverage Center™: Người dùng thỏa sức sáng tạo nhiều loại thức uống khác nhau như: Trà, cafe, nước hoa quả…. Đồng thời có thể lấy nước lạnh an toàn, sạch khuẩn.
Làm lạnh/cấp đông nhanh: Tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV có chế độ Power Cool/Power Freeze giúp thực phẩm được làm lạnh và cấp đông nhanh chóng. Với hơi lạnh thổi nhiều, hoạt động ở công suất cao, giảm nhiệt sâu.
Công nghệ Metal Cooling: Đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định hơn, ngăn ngừa thất thoát và tránh sự xâm nhập từ ngoài vào. Thời gian giữ lạnh được tăng cường, tránh gây hư hỏng.

Giá: 35.500.000₫

2. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Có giá thành khá rẻ và sở hữu nhiều điểm nổi bật vì thế tủ lạnh LG GR-B50BL cũng được nhiều khách hàng quan tâm ở thời điểm này. Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau như:

Màn hình cảm ứng ngoài: Có thể giúp người dùng dễ dàng hơn khi quan sát cũng như thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm mà không cần mở cửa quá nhiều, tránh gây thất thoát hơi lạnh.
Công nghệ Smart Inverter: Giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Đảm bảo duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định thay vì bật/tắt máy nén liên tục như các dòng tủ lạnh truyền thống.
Bộ lọc than hoạt tính: Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác trong lành dễ chịu mỗi khi mở cửa tủ với trang bị bộ lọc than hoạt tính, hơn nữa vi khuẩn gây hại sẽ được đánh bật hoàn toàn.
Điều chỉnh từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, khi được kết nối wifi sẽ tải ứng dụng LG ThinQ là có thể điều chỉnh dễ dàng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt khi không có mặt ở nhà.

Giá: 13.950.000₫

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Cuối cùng là model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK dung tích 525 lít, đảm bảo khả năng lưu trữ tốt. Hơn nữa thì sản phẩm này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau vì thế khá thu hút người dùng.

Màn hình cảm ứng ẩn: Được thiết kế chìm, tạo sự liền mạch với bề mặt cánh vô cùng đẹp mắt và tiện ích sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, điều chỉnh nhanh hơn.
Tính năng chuông báo cửa mở: Có khả năng hạn chế hơi lạnh thất thoát, đảm bảo nhiệt độ ổn định hơn và giúp bạn phát hiện nhanh chóng khi cửa mở quá lâu hoặc quên chưa đóng.
Chế độ Express Freezing: Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK giúp cấp đông nhanh khi hoạt động ở mức -24 độ C giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông và ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn.
Ngăn Extra Cool Plus: Tăng cường khả năng làm lạnh cho thực phẩm và phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá trong ngày mà không bị đông cứng giúp tiết kiệm thời gian giã đông khi chế biến nhanh chóng.

Giá: 17.850.000₫

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên hiện được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Lý do bởi chúng có thiết kế hiện đại, khả năng dự trữ hiệu quả và được trang bị rất nhiều công năng, mang tới tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook