0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có phải sản phẩm bạn nên mua?

Ngày Đăng: 09:21 23/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) khá cao cấp khi sở hữu mặt gương tràn viền tinh tế cùng với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy sản phẩm liệu có phải lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn?.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có phải sản phẩm bạn nên mua?
Nội thất đẹp mắt

Trước khi đưa ra quyết định bạn sẽ phẩn cân đối, cân nhắc kỹ để có sự phù hợp và hiệu quả sử dụng cao. Đối với tủ lạnh Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) cũng vậy, đây là model cao cấp có giá thành cao, dung tích lớn và không phải lựa chọn tốt cho một số gia đình.

Nếu ngân sách với bạn không quá quan trọng và mong muốn tìm đến một lựa chọn thực sự chất lượng, đẳng cấp và khác biệt thì chiếc tủ lạnh này sẽ là một lựa chọn rất tuyệt. Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) bởi những lý do sau:

Thiết kế đẳng cấp với nhiều tiện ích ngoài

Mặt gương đen không khung viền cùng tay nắm ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có phải sản phẩm bạn nên mua?
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Ngay từ những điểm ban đầu, người dùng chắc hẳn sẽ thấy hài lòng bởi vẻ đẹp vô cùng độc đáo, mới mẻ. Chất liệu gương sáng bóng sẽ giúp hạn chế bụi bám, tô điểm mạnh mẽ cho căn phòng. Gam màu đen sang trọng, hài hòa cùng mặt phẳng, không khung viền tạo sự đồng nhất với vẻ đẹp khá hoàn thiện.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với 3 cửa mở tiện lợi

Một điểm độc đáo nữa trong thiết kế đó là việc trang bị 3 cửa mở, người dùng sẽ cất trữ hiệu quả hơn mà không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Bạn sẽ quan sát hiệu quả tại mọi vị trí bên trong và đặc biệt ngăn rau với cánh mở độc lập sẽ hạn hế hơi lạnh thoát ra, đáp ứng nhu cầu chính xác.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có phải sản phẩm bạn nên mua?
Ngăn rau quả riêng biệt

Ngăn rau quả sử dụng công nghệ riêng có khả năng giữ ẩm lâu dài, duy trì độ tươi ngon tới 7 ngày. Trang bị 3 ngăn riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng, khi lấy khá tiện. Khay kéo linh hoạt và bạn chỉ cần đẩy nhẹ là có thể mở một cách đơn giản.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0 có khay lấy nước, đá ngoài

Trang bị khay lấy nước và đá bên ngoài cánh, tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh hơn. Thao tác vô cùng đơn giản khi chỉ việc đưa cốc với hộc trữ, sau đó chọn chế độ và gạt cần là có nước hoặc đá sử dụng ngay.

Bình trữ nước bên trong được đặt tại ngăn rau quả không chỉ cung cấp nước ra ngoài cho bạn giải khát. Nó còn được bơm trực tiếp lên ngăn đông để làm đá với quá trình tự động khép kín khá an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ thấy tuyệt vời hơn nhất là vào thời điểm nắng nóng.

Tủ lạnh trang bị nhiều công nghệ cùng tiện ích thiết thực

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có phải sản phẩm bạn nên mua?
Công nghệ làm lạnh
  • Công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài.
  • Ngăn Vacuum bảo quản ở môi trường chân không, hạn chế oxy hóa thực phẩm.
  • Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power mang tới sự an toàn tuyệt đối.
  • Công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh nhanh, đều và ổn định nhờ hệ thống quạt kép.
  • Chuông báo cửa mở tránh thất thoát hơi lạnh, hạn chế điện hao phí, ổn định hơi lạnh.
  • Cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất, góp phần tiết kiệm điện, làm lạnh lý tưởng.

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời thì rõ ràng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) sẽ là lựa chọn rất tuyệt mà bạn nên mua. Lựa chọn này có thể giải quyết được nhiều vấn đề khi vừa nâng cao vẻ đẹp của không gian, vừa mang lại tiện nghi, hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook