0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) nhiều tiện nghi nhờ các công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 09:42 25/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) là mẫu sản phẩm cao cấp vì thế được tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật và mang lại những tiện nghi thiết thực cho người dùng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Màn hình cảm ứng ngoài giúp tăng khả năng quan sát

Tiện ghi đầu tiên mà người dùng có thể dễ nhận thấy, đó là màn hình cảm ứng ẩn được tích hợp ngay bên ngoài. Các thông số có khả năng hiển thị rõ nét cùng độ nhạy bén cao sẽ giúp bạn thay đổi ngay chỉ với một cái chạm tay, không phải mở cửa quá nhiều lần giúp ngăn nhiệt hao phí.

Đặc biệt hơn các thông số được thiết kế chìm, tạo sự liền mạch và giúp tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra model này còn sở hữu chất liệu cửa kính tràn viền cực kỳ sang trọng, đi cùng là gam màu đen lôi cuốn, tạo được sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) nhiều tiện nghi nhờ các công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) giúp tiết kiệm điện

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng với hệ thống làm lạnh kép sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn và đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất. Như vậy dù thường xuyên hoạt động nhưng bạn sẽ không phải lo lắng bởi lượng điện tiêu thụ không quá cao, phù hợp dành cho mọi gia đình.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) còn được tích hợp công nghệ VIP giúp ngăn ngừa nhiệt thoát ra, đảm bảo giữ lạnh vượt trội. Khi hơi lạnh được giữ ổn định thì máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, từ đó sẽ ngăn hao phí điện đáng kể.

Ngăn chân không Vacuum giúp ngăn ngừa oxy hóa

Với trang bị ngăn Vacuum, vì thế sản phẩm sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ và đây được xem như một sự đột phá của Hitachi trong việc bảo quản. Ngăn chứa được thiết kế kín và sử dụng máy bơm hút tách oxy, tạo môi trường chân không với áp suất lý tưởng. Như vậy thức ăn của bạn sẽ giữ được hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng cao và giảm tình trạng oxy hóa.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) nhiều tiện nghi nhờ các công nghệ nổi bật

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB700VGV2(GBK) còn trang bị ngăn rau củ Vegetable có khả năng duy trì độ ẩm lý tưởng và nhờ công nghệ làm lạnh gián tiếp mà thức ăn của bạn sẽ không bị khô héo. Đi cùng là ngăn trữ đồ khô, khi cần bạn có thể chuyển sang chế độ rau củ cực kỳ tiện ích.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone cực kỳ tiện lợi. Bạ sẽ thay đổi linh hoạt ở 4 chế độ sau cho phù hợp nhất để thức ăn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng cao. Đặc biệt với cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác, không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) tự động làm đá

Tính năng tự động làm đá sẽ giúp bạn không phải mất thao tác châm nước vào khay như trước kia. Đảm bảo cho bạn đá sạch để sử dụng mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt khi muốn đẩy nhanh quá trình kết đông thì bạn chỉ cần kích hoạt chế độ Quick Freezing, thời gian sẽ nhanh hơn khoảng 29%.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) nhiều tiện nghi nhờ các công nghệ nổi bật

Ngoài những tiện nghi kể trên thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) còn có khả năng làm lạnh nhanh, chuông báo cửa mở tiện lợi, đệm cửa chống nấm mốc, bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook