0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) mang lại những trải nghiện thú vị

Ngày Đăng: 08:42 09/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn gắn liền với cuộc sống thường ngày của người dùng. Đây là một thiết bị quan trọng được sử dụng chủ yếu để bảo quản thức ăn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) với nhiều ưu điểm mà hứa hẹn mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị hơn.

Tiện lợi với 4 cửa mở cùng tay cầm mạ Crom ấn tượng

Thay vì hai ngăn mở bằng hai cửa như những model khác, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) vừa hiện đại, vừa tiện lợi hơn khi có 4 cánh mở. Bạn sẽ lấy thực phẩm dễ dàng mà không phải mở hoàn toàn, có thể quan sát rõ ràng tới mọi vị trí bên trong.

Độc đáo khi chiếc tủ này sở hữu mặt phẳng, gam màu xám tinh tế cùng tay nắm mạ Crom sáng. Vừa thanh lịch, vừa đẳng cấp và mang tới một cái gì đó rất khác, có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) mang lại những trải nghiện thú vị
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Điều khiển với bảng cảm ứng thông minh tại mặt cánh

Cho phép bạn thay đổi nhiệt độ, điều chỉnh các thông số dễ dàng, hiệu quả vô cùng, chiếc tủ này đã trang bị bảng cảm ứng. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể thay đổi theo mong muốn. Với thiết kế ẩn, tạo sự liền mạch, trông gọn gàng và đẹp mắt hơn. Độ nhạy vừa phải với khả năng hiển thị tốt, giờ đây bạn sẽ không phải mở tủ mỗi khi cần chỉnh.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) giúp cách nhiệt tốt

Có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, tạo khoảng cách an toàn với sự tác động của nhiệt độ môi trường. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG) đã trang bị công nghệ VIP cách nhiệt chân không bằng sợi thủy tinh mịn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) mang lại những trải nghiện thú vị
Công nghệ cách nhiệt chân không

Đây là một công nghệ đột phá giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện năng, duy trì hơi lạnh ổn định . Thời gian giữ lạnh lên đến 15 giờ với hiệu suất cách nhiệt cao nhất ngay cả khi bị mất điện.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) giúp bảo quản tốt

Ngăn chân không Vacuum: Bảo quản thực phẩm chưa bao giờ dễ dàng đến vậy khi có ngăn Vacuum. Bên trong là trạng thái chân không với áp suất lý tưởng. Hạn chế oxy hóa, giữ cho thực phẩm được trọn vẹn nhất.

Ngăn chuyển đổi đa: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG) đã trang bị ngăn chuyển đổi giúp bạn bảo quản tốt mọi loại thực phẩm mong muốn. Chuyển đổi linh hoạt ở 4 chế độ với mức nhiệt từ – tới -20 độ C.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) mang lại những trải nghiện thú vị
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Giữ ẩm cho rau củ: Đối với các loại hoa quả hay rau củ, chiếc tủ này cũng bố trí ngăn trữ riêng với hiệu quả vượt trội. Bạn sẽ phân loại với 3 ngăn, tiện lợi khi lấy và độ ẩm bên trong sẽ đượ cân bằng ở mức phù hợp.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến, mang tới những tiện ích thiết thực và giúp người dùng có được trải nghiệm thú vị hơn. Đây là một chiếc tủ khá cao cấp với dung tích lớn rất đáng để tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook