0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 10:38 05/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể giúp bạn bảo quản tốt hơn, sử dụng an toàn, tiết kiệm và mang tới vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian bếp…. Với nhiều ưu điểm có được thì tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đang tồn đọng.

R-WB640VGV0(GBK) nâng cao tính thẫm mỹ cho căn bếp

Giúp căn bếp của bạn trở nên đẹp hơn, hiện đại và cuốn hút hơn trước mọi ánh nhìn. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) được thiết kế hết sức độc đáo. Đây là một chiếc tủ 4 cánh với mặt gương đen cùng tay cầm mạ Crom sáng bóng.

Tiện hơn khi chiếc tủ này còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng. Với thiết kế ẩn hết sức tinh tế mà bạn chỉ cần chạm nhẹ để thay đổi nhiệt độ và các thông số một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) giúp tiết kiệm điện

Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ bởi sản phẩm có hiệu suất khá vượt trội. Ngoài công nghệ inverter còn có cảm biến kép Eco tự điều chỉnh công suất, giảm hao phí.

Đặc biệt công nghệ cách nhiệt VIP sẽ ngăn cản hơi lạnh thất thoát, đảm bảo khoảng cách an toàn giữa bên trong và bên ngoài. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ vì thế khi mất điện thực phẩm sẽ được giữa an toàn trong thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) giúp bảo quản tốt hơn

Bảo quản thực phẩm khá hiệu quả, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Có thể kể đầu tiên là công nghệ Dual Fan Cooling với hai hệ thống quạt giúp giữ ẩm và tạo môi trường tối ưu nhất.

Bảo quản tuyệt hơn với ngăn chân không Vacuum nhờ máy hút không khí bên trong, có thể làm giảm hàm lượng oxy. Tạo môi trường áp suất lý tưởng, giữ thực phẩm trọn vẹn về màu sắc, chất lượng và giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Ngăn chuyển đổi đa năng

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) còn có ngăn chuyển đổi giúp bạn lưu trữ đồ uống và thực phẩm ở ngăn mát ( 3 độ C). Giữ bơ sữa, thịt và các thực phẩm tươi ở chế độ Lạnh/Thịt ( 1 dộ C). Chế độ đông mềm (– 3 độ C) và chế độ đông lạnh (-18 độ C đến – 20 độ C).

Khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ nhờ bộ lọc Triple Power

Đảm bảo an toàn, giúp không gian bên trong luôn sạch sẽ, thoáng mát và tạo cảm giác dễ chịu hơn mỗi khi bạn mở tủ ra. Bộ lọc Triple Power hoạt động hiệu quả giúp ngăn ngừa các vi khuẩn xâm nhập vào bên trong thực phẩm và loại bỏ những mùi hôi.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
bộ lọc khử mùi 3 lớp

Bạn có thể yên tâm trữ mọi loại thực phẩm dù chúng dễ gây mùi nhất thì cũng sẽ không ảnh hưởng. Đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có phần đệm cửa chống nấm mốc, vi khuẩn cực kỳ an toàn.

Ngoài những gì kể trên, chiếc tủ này còn có hệ thống làm đá tự động, chuông báo cửa mở và nhiều ưu điểm khác. Vì thế R-WB640VGV0(GBK) đã giải quyết được mọi vấn đề đặt ra, giúp cuộc sống thêm hoàn thiện hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook