0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mang đến cho người dùng những gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:30 02/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới khá nhiều đặc biệt cho người dùng đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK). Model này không chỉ giúp bạn sử dụng hiệu quả với nhiều công nghệ vượt bậc, đảm bảo khả năng lưu trữ tốt mà còn mang tới một không gian sang trọng, đẳng cấp vô cùng nhờ sự hoàn hảo ở thiết kế.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) giúp lưu trữ tốt

Có dung tích 569 lít với nhiều ngăn trữ khác nhau chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, tiết kiệm thời gian mua sắm khá nhiều. Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) đáp ứng tốt nhu cầu của phần đông các gia đình Việt.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mang đến cho người dùng những gì đặc biệt?
Dung tích 569 lít
  • Ngăn lạnh có dung tích 372 lít, bên trong có 3 kệ lớn đặt chính giữ với độ chắc chắn cao giúp bạn trữ thực phẩm nặng yên tâm. Tại cánh tủ có nhiều kệ với mọi kích thước, phù hợp trể trữ nước, trứng, sữa và các loại gia vị khác nhau. Đặc biệt là ngăn rau quả với khả năng giữ ẩm thông minh, mang tới sự tươi ngon vượt trội.
  • Ngăn đá có dung tích 100 lít, thiết kế với 1 cánh mở độc lập, bên trong chia thành 3 ngăn khá an toàn, tiện lợi. Đảm bảo tránh mùi thoát ra phù hợp để cấp đông lâu dài. Trên cùng là khay đá thông minh giúp bạn sử dụng dễ dàng, hiệu quả mà tránh mùi xâm nhập, đảm bảo sự thuần khiết.
  • Ngăn chuyển đổi dung tích 97 lít cho phép thay đổi 2 mức nhiệt -18°C và -3°C. Đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm cần lưu trữ có thể cấp đông mềm trong ngắn hạn với mức nhiệt -3°C. Hay cấp đông lâu dài với mức nhiệt -18°C.

Tủ lạnh giúp tiết kiệm điện và làm lạnh vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mang đến cho người dùng những gì đặc biệt?
Công nghệ inverter và cảm biến Eco

Để tiết kiệm điện tốt nhất, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) đã tích hợp công nghệ inverter cùng cảm biến nhiệt Eco. Đảm bảo máy hoạt động bền bỉ nhưng vẫn giữ được hiệu quả làm lạnh cao. Cảm biến sẽ tự điều chỉnh công suất bên trong cho phù hợp dựa trên một số điều kiện. Duy trì làm lạnh lý tưởng, giảm thiểu hao phí điện năng hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn tích hợp công nghệ Dual Fan Cooling giúp làm lạnh hiệu quả trong cả hai ngăn. Người dùng sẽ khá dễ dàng điều chỉnh với công suất mạnh mẽ, hạ nhiệt nhanh chóng. Giữ lạnh và bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Hai ngăn cũng có chế độ tăng cường giúp quá trình làm lạnh và cấp đông diễn ra nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 tự động làm đá đầy tiện ích

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mang đến cho người dùng những gì đặc biệt?
Làm đá tự động

Bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá như thông thường bởi tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) có hệ thống làm tự động cô cùng thông minh, tiện lợi. Bạn chỉ việc đổ nước và bình trữ và sử dụng ở mọi thời điểm. Lúc này nước sẽ được bơm từ bình trữ ngăn mát và làm đá hiệu quả tại mọi thời điểm.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh lâu 15 giờ

Nhờ có công nghệ VIP thời gian giữ lạnh sẽ được kéo dài tới 15 giờ mà khi mất điện, bạn sẽ khá yên tâm mà không lo thực phẩm hư hỏng. Công nghệ cách nhiệt chân không có khả năng ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo khoảng cách giữ bên trong và bên ngoài. Góp phần tiết kiệm điện vô cùng đáng kể.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) vừa đảm bảo khả năng giữ lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, có làm đá tự động, dự trữ hiệu quả…. Chiếc tủ 4 cửa này còn mang tới một vẻ đẹp độc đáo với mặt gương xmas thiết kế phẳng tràn viền cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook