0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện nay được nhiều người dùng săn đón

Ngày Đăng: 09:22 30/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu kiểu dáng sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng những tiện ích cao. Đây là một trong những sản phẩm hiện được khá nhiều người dùng săn đón và chia sẻ sau sẽ giúp bạn biết rõ lý do tại sao.

Thiết kế đẹp mắt giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) được nhiều người dùng săn đón bởi vẻ ngoài hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn với kiểu dáng hết sức đẹp mắt. Tủ được thiết kế 2 cánh mở với tay nắm chính giữ được mạ bạc giúp bạn có thể nhìn thấy toàn bộ không gian bên trong một cách dễ dàng.

Với bề mặt gương nguyên khối thiết kế tràn viền sẽ làm tăng độ tinh tế, mang tới sự sang trọng lịch sự. Kích thước: 920 x 1795 x 720 mm sẽ hài hòa với mọi không gian bếp. Đáp ứng nhu cầu cho những gia đình có từ 5 tới 7 người, hay các gia đình có nhu cầu trữ cao.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện nay được nhiều người dùng săn đón
Khay lấy nước ngoài

Một điểm nổi bật nữa ở thiết kế cũng được người dùng ưa thích, đó là việc tích hợp thêm bảng điều khiển cảm ứng và khay lấy nước ngoài. Bạn sẽ đến với nhu cầu một cách nhanh hơn, giải khát trong ít phút đồng thời điều chỉnh các thông số dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi này tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bộ lọc Triple Power khử mùi mạnh mẽ

Giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị vốn có mà không bị lây nhiễm các mùi khác nhau. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) đã tích hợp bộ lọc Triple Power. Đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng, khi mở tủ ra sẽ không cảm thấy khó chịu.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện nay được nhiều người dùng săn đón
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Làm đá, làm mát nhanh chóng

Có thể tăng cường hơi lạnh, hạn công suất hoạt động tại cả hai ngăn, chế độ Quick Freezing để làm đá nhanh hơn 14%. Khi muốn làm mát thực phẩm nhanh chóng, hãy BẬT chế độ Quick Cooling. Chế độ này giúp làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%.

Công nghệ cách nhiệt chân không

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này được trang bị công nghệ VIP cách nhiệt chân không với thời gian lên tới 15 giờ khi mất điện. Đảm bảo khoảng cách an toàn giữa bên trong và ngoài tủ, giảm điện năng tiêu thụ, duy trì hơi lạnh ổn định hơn ở bên trong.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện nay được nhiều người dùng săn đón
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Tủ lạnh Hitachi có làm đá tự động

R-SX800GPGV0(GBK) giúp bạn sử dụng đá hiệu quả nhờ máy bơm nước tự động từ ngăn mát lên ngăn đông. Quá trình làm đá bạn sẽ không phải can thiệp và chỉ việc sử dụng. Tránh mất thời gian hay có thể gây đổ nước ra ngoài ngăn đông.

Tủ lạnh Hitachi với chuông báo cở mở

Tích hợp tính năng này sẽ hạn chế việc rò rỉ khí lạnh gây lãng phí điện năng, ảnh hưởng tới việc bảo quản. Khi phát hiện cửa tủ đóng chưa kín, ngay lật tức âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Lúc này bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh và xử lý được ngay.

Tóm lại tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) là sản phẩm được nhiều người dùng săn đón bởi vẻ ngoài lôi cuốn, khả năng tiết kiệm điện cao, giúp bạn bảo quản tối ưu cùng nhiều tiện ích được tích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook