0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện đại và tiện nghi ra sao?

Ngày Đăng: 23:48 23/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) là mẫu sản phẩm khá nổi bật và hiện nhận được nhiều quan tâm. Model này sở hữu vẻ ngoài khá hiện đại cùng nhiều tiện nghi mà bài viết này sẽ giúp bạn thấy một cách rõ ràng hơn.

Đối với những gia đình có đông người và cần dự trữ thực phẩm nhiều thì có thể tham khảo mẫu tủ lạnh Hitachi này. Dung tích của nó lên tới 573 lít và trang bị nhiều ngăn trữ linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu, bạn sẽ không phải mất thời gian đi mua sắm quá nhiều.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: R-SX800GPGV0(GBK)
Màu sắc: Kính đen
Kiểu tủ lạnh: Side by Side
Dung tích tủ lạnh: 633
Dung tích sử dụng: 573
Dung tích ngăn đá: 207
Dung tích ngăn lạnh: 366
Đóng tuyết: Không đóng tuyết
Chất liệu khay: Khay kính cường lực
Kích thước: 920 x 1795 x 720 mm
Nhà sản xuất: Hitachi
Xuất xứ: Thái Lan
Thời gian bảo hành: 12 tháng

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với vẻ hiện đại, thiết kế đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện đại và tiện nghi ra sao?
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp
  • Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở sang hai bên giúp bạn bao quát dễ dàng, lấy thực phẩm một cách hiệu quả.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) với mặt kính đen, thiết kể tràn viền trông khá tinh tế và hiện đại.
  • Tay cầm mạ Crom, tạo sự khác biệt và trang bị bảng cảm ứng bên trên với các thông số hiển thị sắc nét. Bạn sẽ điều chỉnh dễ dàng, quá sát nhanh chóng mà không phải mở cửa nhiều.
  • Có thể lấy nước và đá bên ngoài, đây là một ưu điểm ở thiết kế giúp bạn có được nhiều tiện nghi nhất định.

Tóm lại đây là một chiếc tủ được thiết kế khá hiện đại với đường đường nét mạnh mẽ, kết hợp hài hòa có thể làm nổi bật hẳn không gian của bạn và gần như bất cứ vị gia chủ nào ngay khi gặp cũng sẽ bị thu hút ngay.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) mang tới những tiện nghi nhất định

Làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện đại và tiện nghi ra sao?
Làm đá tự động

Với tiện ích này, bạn sẽ sử dụng lấy đá hiệu quả ở mọi thời điểm mà không đổ nước và khay làm thủ công như trước. Với bình trữ bên trong, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) cho phép bạn chỉ cần đổ một lần. Bình trữ sẽ có nhiệm vụ bơm nước làm đá và sử dụng lấy nước lạnh tại ngoài cửa.

Tủ giữ lạnh 15 giờ

Hơi lạnh có thể được giữ tới 15 giờ mỗi khi mất điện, đây là điều kiện khá thuận lợi giúp bạn bảo quản được tốt hơn. Công nghệ VIP với tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt, ngăn nhiệt bên trong không thoát ra ngoài.

Hai ngăn rau củ riêng biệt

Bảo quản rau củ với hai ngăn rộng rãi được thiết kế riêng biệt giúp phân loại dễ dàng hơn. Môi trường bên trong có thể được duy trì tối ưu với độ ẩm đảm bảo 70% như ban đầu dù thời gian lên tới 7 ngày. Hạn chế việc khô héo, hư hại, khi chế biến sẽ đảm bảo ra những món ăn ngon lành.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện đại và tiện nghi ra sao?
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Cảm biến nhiệt Eco

Khi nhiệt độ môi trường thay đổi hay nhiều yếu tố tác động, bạn se không phải điều chỉnh nhiệt độ. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) nhờ cảm biến Eco mà có thể tự chỉnh công suất. Tạo môi trường lý tưởng để bảo quản, hạn chế điện hao phí.

Đệm cửa chống khuẩn

Trang bị đệm cửa kháng khuẩn, chống nấm mốc an toàn, tủ lạnh giúp bảo vệ thực phẩm, sức khỏe người dùng. Bộ phận này theo thời gian vẫn luôn như mới, đảm bảo độ kết dính mà khi đóng mở, hơi lạnh sẽ không bị thấy thoát. Bảo toàn hơi lạnh, góp phần tiết kiệm năng lượng.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) vừa mang tới sự hiện đại cùng nhiều tiện nghi nhất định. Đây là sản phẩm cao cấp cảu Hitachi và có giá bán khoảng 48.500.000₫. Bạn có thể tham khảo thêm ở dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook