0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 10:28 18/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) sẽ mang tới cho người dùng những lợi ích không ngờ. Đó là một không gian sang trọng, giúp bạn dự trữ nhiều hơn, sử dụng an toàn và tiết kiệm hơn.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: R-S800PGV0(GBK)
Dòng: Side by Side
Số cửa: 2
Chất liệu cửa: Kính cường lực
Màu cửa: Kính đen (GBK)
Dòng sản phẩm: Tiêu chuẩn
Dung tích tổng: 641lít
Dung tích sử dụng: 595 lít
Dung tích ngăn lạnh: 369 lít
Dung tích ngăn đá: 226 lít
Kích thước: 920 x 1,795 x 720
Ngăn lạnh: Khay kính cường lực
Nguồn điện:220V, 50Hz
Hãng sản xuất: Hitachi
Sản xuất tại: Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng

Lợi ích tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang lại cho người dùng

Tủ lạnh R-S800PGV0(GBK) giúp không gian sang trọng hơn

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ
Thiết kế Side By Side sang trọng

Nâng cao tính thẫm mỹ, sự hài hòa và khiến không gian của bạn có sức hút hơn trong mắt người nhìn. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) sở hữu mặt gương đen, thiết kế phẳng không khung viền vô cùng hiện đại. Đây là một chiếc tủ Side By Side với sự đẳng cấp cao, thu hút mọi người dùng dù là khó tính nhất.

Tủ lạnh R-S800PGV0(GBK) giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn

Bạn sẽ không phải mất thời gian khi phải đi mua sắm thường xuyên, lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình. Chiếc tủ này có dung tích lên tới 595 lít, thoải mái cho bạn dự trữ. Dù đó là thực phẩm gì, có kích thước lớn đến đâu, bạn cũng đừng lo khi cách khay kệ trong tủ khá chắc chắn và có thể điều chỉnh linh hoạt.

Sử dụng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter, VIP, cảm biến Eco

Một lợi ích nữa khi sử dụng tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) bạn sẽ được. Đó là việc tiết kiệm điện với hiệu suất cực kỳ vượt trội. Hàng tháng có thể giảm từ 35 tới 45% tùy vào cách mà bạn sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ
Cảm biến Eco thông minh

Công nghệ inverter: Điều chỉnh máy nén làm lạnh đúng với mức nhiệt cài đặt, duy trì sự ổn định cao, hạn chế bật tắt liên tục. Đảm bảo quá trình vận hành êm ái, mang tới độ bền cao.

Cảm biến Eco: Tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp khi có sự thay đổi thời tiết, lượng thực phẩm bên trong hay dựa vào số lần bạn mở tủ. Giảm điện hao phí trong điều kiện nhất định.

Công nghệ VIP: Ổn định hơi lạnh và hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều, như vậy máy sẽ không phải làm việc với công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Thời gian giữ lạnh lên tới 15 giờ.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có thể làm đá tự động

Với tính năng làm đá tự động, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) sẽ rút ngắn thao tác của bạn. Không phải đổ nước vào khay mỗi khi lấy đá sử dụng. Hệ thống sẽ bơm nước tự động từ ngăn mát qua ngăn đông vừa nhanh chóng, đơn giản lại hiệu quả mà bạn không phải can thiệp nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang lại cho người dùng những lợi ích không ngờ
Làm đá tự động

Tránh rò rỉ khí lạnh nhờ chuông cảnh báo giúp phát hiện kịp thời

Nếu mở cửa quá lâu hay khi lấy thực phẩm mà quên không đóng cửa, chiếc tủ này sẽ phát ra âm thanh cảnh báo ngay. Đây là một tính năng khá tiện lợi, hạn chế rò rỉ khí, bảo toàn hơi lạnh và hạn chế lãng phí điện. Tuy nhiên khi cần mở cửa lâu để trữ thực phẩm thì bạn có thể tắt tính năng này qua bảng điều khiển.

Có thể thất, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) vừa giúp căn phòng của bạn được sang trọng, lịch sự hơn, vừa góp phần tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cùng nhiều tiện ích khác. Bạn có thể lựa chọn nếu gia đình đông người, nhu cầu trữ cao và có ngân sách lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook